Neymar phá kỷ lục, sao Man United gửi thông điệp chúc mừng

- Thứ Hai, 11/09/2023, 10:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Casemiro đã chúc mừng Neymar sau khi cựu sao PSG phá vỡ kỷ lục ghi bàn cho Brazil của cố huyền thoại Pele. 

Mới đây, Selecao đã có trận đấu với Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Chung cuộc, Casemiro và đồng đội đã giành thắng lợi 5-1 trước đối thủ. Trong đó, Neymar có cho mình một cú đúp. Đây là các pha lập công thứ 78 và 79 của siêu sao sinh năm 1992 cho ĐT Brazil. Trước trận đấu này, anh có cùng thành tích 77 bàn với cố huyền thoại Pele.

79 bàn của Neymar được anh thực hiện sau 125 trận đấu cho Brazil. Sau cuộc đấu với Bolivia, Casemiro viết trên mạng xã hội: "Bước đầu tiên ngoạn mục hướng tới World Cup tiếp theo. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ Belém của chúng tôi và chúc mừng Neymar Junior vì đã làm nên lịch sử với đội".

Neymar và Casemiro đều là trụ cột của tuyển Brazil
Neymar và Casemiro đều là trụ cột của tuyển Brazil

Ở trận thắng 5-1 vừa qua của Brazil trước Bolivia, Casemiro và Neymar đều đá chính. Ngoài cựu sao PSG, những cái tên đã ghi bàn cho Selecao là Raphinha và Rodrygo với một cú đúp. Sau lượt đầu tiên vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Brazil đang dẫn đầu trên BXH. Họ có cùng 3 điểm với Uruguay, Argentina và Colombia. Thứ 4 tới đây, Selecao sẽ gặp Peru ở lượt trận thứ 2. 

Ở phiên chợ hè năm nay, Neymar đã chuyển sang Ả Rập Xê Út chơi bóng trong màu áo Al-Hilal. Sau 5 trận đã đấu, đội bóng này đang dẫn đầu Saudi Pro League với 13 điểm (4 thắng, 1 hòa). Ở trận đấu tiếp theo của mình, Al-Hilal sẽ gặp Al-Riyadh.

Trong khi đó, Casemiro và Man United đang có phong độ không mấy ấn tượng thời gian qua. 4 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới chứng kiến Quỷ đỏ có được 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 thất bại, xếp thứ 11. Gần nhất là trận thua với tỷ số 1-3 trên sân của Arsenal. 

VIDEO BRASIL vs. BOLIVIA [5-1] | RESUMEN | ELIMINATORIAS SUDAMERICANAS | FECHA 1

Xem thêm:

Neymar

ĐT Brazil

Casemiro