Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/05: Nguy cơ bị Man United sa thải, Erik ten Hag sớm chốt bến đỗ mới

- Thứ Ba, 14/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 14/05: Nguy cơ bị Man United sa thải, Erik ten Hag sớm chốt bến đỗ mới; Klopp ‘bó tay’ khi Liverpool bị Aston Villa cầm hòa.

Nguy cơ bị Man United sa thải, Erik ten Hag sớm chốt bến đỗ mới

Theo ký giả Mike Verweij, trong bối cảnh chiếc ghế nóng tại Man United lung lay dữ dội, HLV Erik ten Hag đã sớm có những liên hệ với đội bóng cũ Ajax. Tuy nhiên, đây chỉ là phương án dự phòng của chiến lược gia người Hà Lan. Ở thời điểm hiện tại, ưu tiên của HLV Erik ten Hag là tiếp tục gắn bó với Man United thêm ít nhất một mùa giải.

Về phía Man United, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đợi đến hết mùa giải này rồi mới quyết định tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

Vị trí của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay dữ dội.
Vị trí của Erik ten Hag tại Man United đang lung lay dữ dội.

Klopp ‘bó tay’ khi Liverpool bị Aston Villa cầm hòa

Aston Villa và Liverpool đã cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài hấp dẫn với tổng cộng 6 bàn thắng được ghi. The Kop tưởng chừng đã cầm chắc chiến thắng khi dẫn trước đối thủ 3-1 ở phút 84. Nhưng sau đó, Jhon Duran đã tỏa sáng khi lập cú đúp và trận đấu khép lại với kết quả hòa 3-3.

Đáng chú ý, ở bàn thắng ấn định tỷ số 3-3, đường chuyền của Moussa Diaby bật trúng vào Duran rồi đi vào lưới dù cầu thủ người Colombia vẫn đang chạy và chưa có ý định tung chân dứt điểm.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết ông không hiểu tại sao Aston Villa lại có bàn thắng trong tình huống ấy:

“Aston Villa có bàn gỡ hòa một cách vô cùng bất ngờ. Tôi không thể hiểu nổi tại sao họ lại có được bàn thắng trong tình huống ấy. Bóng bật vào người Duran rồi cứ thế đi vào lưới.

Thật đáng tiếc khi Liverpool chỉ có được kết quả hòa. Các cầu thủ của tôi hôm nay đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời và khiến Aston Villa gặp nhiều khó khăn.”

Jurgen Klopp không hiểu tại sao Aston Villa lại có thể gỡ hòa.
Jurgen Klopp không hiểu tại sao Aston Villa lại có thể gỡ hòa.

HLV Luis Enrique nói gì khi Mbappe quyết định rời PSG?

Cách đây ít ngày, Kylian Mbappe đã chính thức thông báo chia tay PSG sau khi mùa giải này. Trong cuộc phỏng vấn với đài Canal Plus, HLV Luis Enrique đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò:

“Thật vinh dự khi được huấn luyện Kylian Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo, một hình mẫu để nhiều người noi theo. Tôi hài lòng về mọi thứ ở Kylian Mbappe. Cậu ấy hoàn hảo ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mbappe là một chàng trai có nhân cách tốt.”

Luis Enrique dành nhiều lời khen cho Kylian Mbappe.
Luis Enrique dành nhiều lời khen cho Kylian Mbappe.

Real Madrid làm điều đặc biệt trước thềm chung kết Champions League

Real Madrid đã chính thức thông báo việc ra mắt khu vực VIP mang tên “Skybar Bernabeu” tại sân nhà vào ngày 26/05 tới đây, ít ngày trước khi trận chung kết Champions League 2023/24 diễn ra.

Cụ thể, với mức giá từ 2000 đến 3000 euro/người, khán giả sẽ được trải nghiệm việc xem trận đấu trong không gian độc đáo nhất của sân Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được thưởng thức tiệc chiêu đãi gồm champagne, rượu vang, thực đơn ẩm thực cao cấp với đùi heo Iberia. Ngoài ra, khán giả sẽ nhận được quà tặng độc quyền từ Real Madrid.

Real Madrid ra mắt khu vực VIP tại sân Santiago Bernabeu.
Real Madrid ra mắt khu vực VIP tại sân Santiago Bernabeu.

Xác định trọng tài bắt chung kết Champions League

Mới đây, UEFA đã chính thức công bố danh sách các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận chung kết Champions League 2023/24. Theo đó, ông Slavko Vincic sẽ là trọng tài chính điều khiển màn so tài giữa Dortmund và Real Madrid tại sân Wembley.

Đây sẽ là lần đầu tiên mà ông Slavko Vincic cầm còi trong một trận đấu của Real Madrid tại Champions League. Trước đó, vị trọng tài người Slovakia từng bắt một trận đấu của Dortmund và Die Borussen đã giành chiến thắng 4-2 trước Atletico Madrid.

ASTON VILLA - LIVERPOOL: THE KOP CHỦ QUAN, NỖ LỰC KIÊN CƯỜNG ĐẾN TỪ CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay