Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea, 01h45 ngày 16/05: Thế trận cởi mở

- Thứ Ba, 14/05/2024, 01:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea, 01h45 ngày 16/05, đá bù vòng 34 Ngoại Hạng Anh 2023/24. 

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea

Với việc đã trôi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và chỉ đang nắm trong tay có 48 điểm, Brighton chẳng còn mục tiêu nào ở mùa giải năm nay. Bầy Hải Âu đã có những khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa, nhưng do đội hình mỏng, họ không thể duy trì được phong độ của mình. 

Tính trong suốt tháng tư vừa rồi, thầy trò HLV Roberto de Zerbi đá 5 trận, nhưng không thắng trận nào (hòa 2 thua 3). Sang tháng 5, đội chủ sân American Express mới có chút dấu hiệu khởi sắc, khi đánh bại Aston Villa ở vòng 36 và cầm hòa Newcastle ở vòng 37. 

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea
Phong độ thi đấu Brighton gần đây.

Cộng với lợi thế sân nhà, đây sẽ là những điểm tựa vững chãi cho Brighton trước thềm tiếp đón một Chelsea đang chơi rất quyết tâm. The Blues hiện đang đứng ở vị trí thứ 7, bằng điểm với Newcastle nhưng thua về hiệu số. Nếu muốn dự Europa League mùa sau, họ cần phải thắng cả 2 trận còn lại và mong Chích Chòe sẽ sẩy chân. 

Chelsea đã tìm thấy sự ổn định

Thầy trò HLV Pochettino đã tìm thấy sự ổn định trong lối chơi của mình. Bằng chứng là họ đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Tính xa hơn, họ chỉ mới thua có 2/18 trận gần nhất, còn lại thắng 10 và hòa 6 trận. Như vậy, cả Brighton và Chelsea đều chơi tốt trong những trận đấu gần đây. 

Tuy nhiên, bầy Hải Âu đang có phong độ sân nhà khá ấn tượng, khi chỉ thua 2/10 lần đón khách gần nhất, còn lại thắng 6 hòa 2. Trong khi đó, Chelsea chỉ thắng có 3/10 trận khách gần nhất, còn lại thua 3 và hòa 4. Với thống kê trên, cộng với những gì cả hai đội đã thể hiện, khả năng cao trận đấu tới sẽ khó mà tìm ra được người chiến thắng.

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea
Phong độ thi đấu Chelsea gần đây.

Dễ có nhiều bàn thắng

Dưới thời của HLV Roberto de Zerbi, Brighton luôn sẵn sàng đôi công với bất kỳ với đối thủ nào. Chelsea cũng vậy. Cho nên màn so tài sắp tới sẽ có kịch bản rất cởi mở. Ở trận lượt đi trước đó, hai đội đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. Vậy nên ở khả năng cao trận lượt về cũng sẽ có những diễn biến tượng tự.

Thông tin lực lượng Brighton vs Chelsea

  • Brighton: Estupinan, Ferguson, Hinshelwood, Solly March, Milner, Mitoma, Veltman, van Hecke vắng mặt vì chấn thương.
  • Chelsea: Ben Chilwell, Chukwuemeka, Enzo Fernandez, Fofana, Lavia, Sanchez vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Brighton vs Chelsea

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea
Đội hình dự kiến Brighton vs Chelsea.

Thành tích đối đầu Brighton vs Chelsea

Nhận định bóng đá Brighton vs Chelsea
Thành tích đối đầu Brighton vs Chelsea.

Tỷ lệ trận đấu Brighton vs Chelsea

  • Chelsea chấp 0.5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3.5 trái.

Dự đoán tỷ số Brighton vs Chelsea

Như đã nói ở trên, Brighton và Chelsea đều đang có dấu hiệu của sự khởi sắc. Mặc dù Chelsea đang làm tốt hơn, nhưng Brighton là đội có lợi thế sân nhà và việc kéo sập hang ổ của bầy Hải Âu không phải là chuyện dễ. Cho nên trận đấu này sẽ có tỷ lệ về hòa khá cao, kèm theo đó là một cơn mưa bàn thắng. 

  • SABAVN dự đoán: Brighton 3-3 Chelsea.
  • Whoscored dự đoán: Brighton 1-2 Chelsea.
  • Sportskeeda dự đoán:  Brighton 1-0 Chelsea.

NOTTM FOREST - CHELSEA | 2 PHÚT ĐẢO CHIỀU, DẤU ẤN TỪ BĂNG GHẾ DỰ BỊ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Brighton

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá