Nhận định bóng đá Man United vs Newcastle, 02h00 ngày 16/05: Quỷ đỏ hạ gục Chích chòe?

- Thứ Ba, 14/05/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Man United vs Newcastle, tại trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Man United vs Newcastle

Man United khủng hoảng phong độ

Đoàn quân của huấn luyện viên Erik Ten Hag đang gây thất vọng cực kỳ lớn ở giai đoạn cuối mùa giải. Sau 36 trận ra sân, Man Utd chỉ kiếm được 54 điểm, qua đó đứng ở vị trí thứ 8. Trong đó, Quỷ đỏ giành được 16 chiến thắng, 6 trận hòa, nhưng phải nhận về tới 14 thất bại. Hàng công của MU nổ súng 52 lần, thì hàng thủ của họ đã chịu tới 56 bàn thua.

Hiện tại, Man Utd đang cách top 6 của Newcastle 1 chiến thắng. Tuy nhiên, cơ hội để thầy trong huấn luyện viên Ten Hag giành vé dự Cúp Châu Âu là cực kỳ mong manh, bởi họ còn phải cạnh tranh với Chelsea, đội xếp thứ 7 với 57 điểm. Muốn níu kéo hi vọng có suất dự Cúp C3 mùa sau, đội chủ sân Old Trafford bắt buộc phải thắng chính Newcastle ở trận đấu bù vòng 34 sắp tới. Tuy nhiên, chuyên gia không có nhiều niềm tin vào đội chủ nhà.

MU đã khiến giới chuyên môn cực kỳ thất vọng ở 2 trận đấu gần nhất. Các học trò của huấn luyện viên Ten Hag chơi bạc nhược và thảm bại với tỉ số 0-4 trên sân của Crystal Palace. Ngay cả khi được thi đấu ở Old Trafford, Hojlund và đồng đội gây thất vọng, và chịu thua 0-1 trước Arsenal. Hai trận đấu, không điểm, không bàn thắng, lọt lưới 5 lần là thành tích rất khó chấp nhận với một đội bóng lớn như Man Utd. Thống kê cũng cho thấy Quỷ đỏ chỉ thắng 1 trong 4 lần đón khách vừa qua.

Man United quyết giành 3 điểm tại sân nhà.
Man United gặp khó tại sân nhà.

Newcastle không muốn thua tại Old Trafford

Newcastle từ chỗ bị đánh giá thấp, đã có màn bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn nước rút của Ngoại hạng Anh. Sau 36 lần ra sân, đội bóng mang biệt danh Chích chòe vươn lên đứng hạng 6 với 57 điểm. Cụ thể, họ đã có 17 chiến thắng, 6 trận hòa và 13 thất bại. Hàng tấn công của Newcastle đã ghi tới 79 bàn thắng, trong khi hàng phòng ngự để lọt lưới 57 lần.

Newcastle vẫn có cơ hội dự Cúp C2, khi kém Tottenham 6 điểm, nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. Chích chòe buộc phải có 3 điểm ở chuyến làm khách đến sân Old Trafford. Bởi ngoài mục tiêu vươn lên top 5, họ còn phải bảo vệ chắc vị trí thứ 6, trước sự nhòm ngó của Chelsea và chính Man Utd. Câu lạc bộ Newcastle có quyền tự tin giành chiến thắng ngay tại sân khách, bởi họ sở hữu phong độ ấn tượng hơn đối thủ.

Thống kê vừa qua ghi nhận câu lạc bộ Newcastle đã bất bại 7/8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, Chích chòe đã giành tới 5 chiến thắng trước West Ham, Fulham, Tottenham, Sheffield và Burnley. Newcastle cũng thi đấu ấn tượng trên sân khách. Cụ thể, họ đã thắng 2 trong 3 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Các chuyên gia kỳ vọng họ sẽ giành được ít nhất 1 điểm trước Man Utd.

Lịch sử ủng hộ Newcastle

Newcastle có thể không phải đối trọng của Man Utd trong lịch sử. Tuy nhiên, đội bóng mang biệt danh Chích chòe lại tỏ ra áp đảo Quỷ đỏ ở những lần chạm trán vừa qua. Cụ thể, Newcastle đã toàn thắng 3 lần đối đầu gần nhất trước Man Utd. Cụ thể, họ đã thắng đội chủ sân Old Trafford 2-0 (lượt về Ngoại hạng Anh mùa trước), thắng 3-0 (Cúp Liên đoàn 2023/24) và thắng 1-0 (lượt đi Premier League mùa này).

Thông tin lực lượng Man United vs Newcastle

  • Man United: Varane, Lindelof, Shaw, Malacia, Maguire và Willy Kambwala chấn thương không thể thi đấu. Martinez và Martial để ngỏ khả năng ra sân.
  • Newcastle: Botman, Lascelles, Miley, Schar, Targett và Willock chấn thương không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến Man United vs Newcastle

  • Man United: Onana; Dalot, Casemiro, Evans, Wan-Bissaka; McTominay, Mainoo; Garnacho, Bruno Fernandes, Rashford; Rasmus Hojlund.
  • Newcastle: Dubravka; Livramento, Krafth, Dan Burn, Lewis Hall; Longstaff, Bruno Guimaraes, Anderson; Gordon, Alexander Isak, Barnes.

Thành tích đối đầu Man United vs Newcastle

Phong độ gần đây Man United vs Newcastle

Man United

Newcastle

Tỷ lệ trận đấu Man United vs Newcastle

  • Đồng banh (0)
  • Tổng bàn thắng 3 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Với những thông số nêu trên, các chuyên gia của SABAVN cho rằng câu lạc bộ Man Utd rất khó đánh bại được Newcastle. Hai đội nhiều khả năng sẽ thi đấu chắc chắn nên không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • SABA dự đoán Man United 1–1 Newcastle
  • Whoscored dự đoán Man United 0–0 Newcastle
  • Sports Mole dự đoán Man United 1–1 Newcastle

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá