Kai Havertz muốn trở thành fan Tottenham

- Thứ Hai, 13/05/2024, 10:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kai Havertz cho biết anh sẽ trở thành fan lớn nhất từ trước đến nay của Tottenham khi Spurs đối đầu với Man City vào giữa tuần này.

Ủng hộ Tottenham

Tuyển thủ Đức và các đồng đội tại Arsenal đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với The Citizens. Trong trận cầu tâm điểm của vòng 37, Pháo thủ đã giành chiến thắng 1-0 trước Man United tại Old Trafford để trở lại với vị trí dẫn đầu. Havertz là người đã kiến tạo để Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Kai Havertz hy vọng Tottenham có thể giúp Arsenal
Kai Havertz hy vọng Tottenham có thể giúp Arsenal

Đội quân của Mikel Arteta hiện có 86 điểm sau 37 trận, hơn Man City 1 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận. Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với trận tiếp đón Everton tại Emirates. Trong khi đó, The Citizens còn lại 2 trận đấu. Đó là chuyến làm khách trước Tottenham ở trận đấu bù vòng 34 và trận gặp West Ham tại Etihad ngày hạ màn.

Dù là đại kình địch tại bắc London, Arsenal chắc chắn hy vọng Spurs sẽ giúp mình gạt giò các nhà ĐKVĐ. Havertz đang mong Man City sẽ mất điểm và anh chia sẻ với Sly Sports: "Tôi sẽ trở thành CĐV cuồng nhiệt nhất của Tottenham từ trước đến nay! Chúng tôi sẽ như vậy. Hãy hy vọng điều tốt nhất."

Trong khi đó, chia sẻ suy nghĩ về trận đấu giữa Spurs và Man City, Trossard cho biết: "Bạn không bao giờ biết. Nó có thể [thú vị]. Chúng tôi chỉ có thể hy vọng và chúng tôi đã hoàn thành công việc và đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm. Chúng tôi chỉ cần tận hưởng điều này và mong chờ tuần tới."

Ngày hạ màn quyết định

Đây chỉ là lần thứ 3 trong 11 năm, cuộc đua danh hiệu đi đến ngày cuối cùng. Đây cũng là mùa giải đầu tiên trong lịch sử Premier League mà danh hiệu được quyết định vào ngày cuối cùng mà không có sự tham gia của Liverpool hay Man United. 

Nếu thắng Tottenham ở trận đấu bù, Man City sẽ bước vào ngày hạ màn với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Trong khi đó, nếu hòa hoặc thua, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ bước vào vòng 38 với vị trí thấp hơn so với Pháo thủ. 

VIDEO MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Arsenal

Kai Havertz