Arsenal bán 7 cầu thủ vào mùa hè này

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 19:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhằm huy động tài chính để mua các tân binh, Arsenal muốn bán 7 cầu thủ trong đội hình ở mùa hè 2024.

Thanh lý hàng loạt

Kể từ khi Mikel Arteta được lựa chọn làm người kế nhiệm Unai Emery vào tháng 12 năm 2019, ông đã có những điều chỉnh đáng kể ở Arsenal. HLV người Tây Ban Nha thay đổi CLB bằng cách đưa 29 cầu thủ đến Emirates kể từ thời gian ông nắm quyền. Ngoài ra, cựu ngôi sao Premier League còn sẵn sàng chia tay những ngôi sao hàng đầu như Pierre Emerick Aubameyang.

Vào mùa hè này, Arteta sẽ sẵn sàng cho phép nhiều cầu thủ hơn nữa rời sân Emirates. Cụ thể, theo Mirror, đại diện London sẵn sàng chia tay 7 cầu thủ, với 3 ngôi sao chắc chắn ​​​​sẽ rời thủ đô. Nguồn tin chia sẻ Arsenal chấp nhận lắng nghe các mức giá dành cho những Aaron Ramsdale, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga hay Reiss Nelson. Khoản tiền từ việc bán cầu thủ sẽ giúp Arteta có thêm ngân sách mua tân binh, qua đó xây dựng chiều sâu đội hình tốt hơn vào mùa giải tới.

Hàng loạt sao Arsenal phải ra đi.
Hàng loạt sao Arsenal phải ra đi.

3 cầu thủ chắc suất ra đi

Báo cáo đồng thời tiết lộ Cedric Soares, Mohamed Elneny và Arthur Okonkwo chắc chắn sẽ rời Arsenal vào mùa hè này, vì hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào cuối tháng Sáu. Bên cạnh đó, một số ngôi sao học viện cũng có thể sẽ ra đi, khi đội bóng Bắc London dự kiến ​​sẽ nhận được sự quan tâm dành cho Nketiah, Smith Rowe và Nelson. Cả ba đều đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các CLB Premier League.

Nhiều người hâm mộ có thể bị sốc bởi chứng kiến Smith Rowe có tên trong danh sách ra đi. Anh từ lâu đã được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn để phát huy hết tiềm năng của mình kể từ khi lên đội một. Aston Villa có thể là ứng cử viên nặng ký để theo đuổi số 10.

Arsenal từng 2 lần từ chối đề nghị của Villa vào năm 2021.

ĐỘI HÌNH KẾT HỢP MAN UTD - ARSENAL: 11 VÌ TINH TÚ VĨ ĐẠI CỦA BÓNG ĐÁ THẾ GIỚI 

Xem thêm:

Arsenal