Man United chốt tương lai Van de Beek

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 22:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đại diện của tiền vệ Donny van de Beek tiết lộ cầu thủ người Hà Lan sẽ trở lại Man United hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Van de Beek lại gây thất vọng

Rời Man United để gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ có nhiều thời gian ra sân hơn để thể hiện bản thân. Tuy nhiên anh lại tiếp tục gây thất vọng giống như quãng thời gian được cho mượn tại Everton mùa trước.

Kể từ khi chuyển tới Frankfurt hồi tháng Một, Donny van de Beek thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần và không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào. Phong độ yếu kém của tiền vệ người Hà Lan không thể thuyết phục Frankfurt mua đứt anh.

Donny van de Beek gây thất vọng tại Frankfurt.
Donny van de Beek gây thất vọng tại Frankfurt.

Tương lai của Donny van de Beek tại Man United gần như cũng đã khép lại. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Nhiều khả năng Van de Beek sẽ bị bán vào hè này bởi anh không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford.

Van de Beek trở lại Man United

Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, Van de Beek sẽ quay trở lại Man United vào cuối mùa, nhưng là để tìm kiếm một CLB mới.

"Chúng tôi đã thỏa thuận với Frankfurt, họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Donny van de Beek. Cậu ấy sẽ quay trở lại Man United, giờ tôi đang đàm phán với họ về tương lai của Donny. Cậu ấy không muốn ở lại Ngoại hạng Anh, bởi Man United cũng không mong muốn điều đó.

Chắc chắn Donny sẽ không trở lại Ajax Amsterdam. Ưu tiên của tôi là tìm kiếm một CLB tại Tây Ban nha, Italy hoặc Pháp. Nếu tôi có thể đưa cậu ấy tới Tây Ban Nha hoặc Italy thì thật tuyệt, nhưng đó phải là một CLB nơi cậu ấy có thể chơi ở vị trí số 10 như tại Ajax. Các cầu thủ Hà Lan thi đấu khá thành công tại giải VĐQG Tây Ban Nha hoặc Italy," người đại diện của Van de Beek chia sẻ.

Người đại diện Guido Albers tiết lộ thêm:

"Donny van de Beek đã ở rất gần việc chuyển tới Real Sociedad vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên thương vụ đã bị hủy vào phút chót bởi HLV Erik ten Hag muốn giữ cậu ấy ở lại. Sau đó cậu ấy đã cập bến Frankfurt."

TÓM TẮT NHANH | CƠN ÁC MỘNG CỦA VAN DE BEEK TẠI MAN UTD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh