Paul Merson: 'Ten Hag nên được phong tước hiệp sĩ'

- Thứ Hai, 13/05/2024, 11:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Paul Merson, Erik Ten Hag xứng đáng được phong tước hiệp sĩ nếu có thể dẫn dắt Man United đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup.

Chia sẻ của Paul Merson

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phải chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford trong những tuần gần đây. Mới nhất, ông và các học trò đã nhận thất bại 0-1 khi tiếp đón Arsenal trong trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 37 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, lỡ cơ hội san bằng điểm số với Newcastle và Chelsea.

Paul Merson chia sẻ về Ten Hag và Man United
Paul Merson chia sẻ về Ten Hag và Man United

Quỷ đỏ xếp thứ 8 với 54 điểm sau 36 trận, kém 2 đội xếp ngay trên là The Blues và Chích chòe 3 điểm. Theo lịch thi đấu, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón chính Newcastle ở trận đấu bù vòng 34 trước khi khép lại mùa giải với chuyến làm khách trên sân của Brighton.

Đến ngày 25 tháng 5 (21h00), thầy trò Ten Hag sẽ bước vào trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay với đại kình địch cùng thành phố Man City. The Citizens sở hữu phong độ rất cao thời gian gần đây và Paul Merson khẳng định sẽ là một phép lạ nếu Man United đánh bại được đội bóng của Pep Guardiola.

Huyền thoại Arsenal cho biết: "Ý tôi là, nếu họ đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, nhìn vào một vài kết quả gần đây, nhìn vào trận gặp Palace, ông ấy nên được phong tước hiệp sĩ. Tôi không phóng đại. Ông ấy nên được phong tước hiệp sĩ, vì đó sẽ là một phép lạ. Sẽ là một phép màu nếu họ đánh bại Man City."

Hành trình vào chung kết

Man United tiến vào trận chung kết FA Cup mùa này sau khi vượt qua Coventry City ở bán kết. Dẫn trước 3-0, Quỷ đỏ đã để đối thủ gỡ hòa 3-3 và trận đấu phải bước nào hiệp phụ. Sau khi thoát thua ở thời gian đấu thêm, các học trò của Ten Hag đã vượt qua đối thủ 4-2 trên loạt sút luân lưu để đi tiếp. 

Trước đó, Man United đã có chiến thắng 4-3 đầy cảm xúc trước Liverpool ở tứ kết. Bên kia chiến tuyến, Man City đã hạ Chelsea 1-0 ở bán kết với pha lập công duy nhất của Bernardo Silva.

VIDEO HIGHLIGHTS: MAN UNITED - COVENTRY CITY | KỊCH BẢN ĐIÊN RỒ, VÉ CHUNG KẾT KỊCH TÍNH | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Paul Merson

Erik ten Hag