Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City, 02h00 ngày 15/05: Nhiệm vụ bất khả thi của Spurs

- Thứ Ba, 14/05/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Tottenham vs Man City, đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man City

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được Burnley, một đội bóng đua trụ hạng. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Micky van de Ven.

Tuy nhiên, kết quả trên không thể che lấp đi sự thật rằng Tottenham đang có phong độ tệ hại thời gian gần đây. Tính trong 5 trận gần nhất, Spurs chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và nhận đến 4 thất bại.

Chính chuỗi thành tích kém cỏi trên đã khiến đoàn quân của HLV Ange Postecoglou bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Tottenham hiện đứng thứ 5 với 63 điểm, kém đội xếp trên là Aston Villa 4 điểm.

Tottenham đang không có phong độ tốt.
Tottenham đang không có phong độ tốt.

Không thể ngăn cản Man City

Phía bên kia chiến tuyến, Man City đang hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ tư liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, The Citizens đã thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Fulham và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Chiến thắng trên còn nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện có 5 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, Man City đang có chuỗi 21 trận bất bại liên tiếp. Lần cuối cùng nửa xanh thành Manchester nhận thất bại tại Ngoại hạng Anh đã là từ ngày 07/12/2023 khi thua Aston Villa với tỷ số 0-2.

Man City đang băng băng hướng tới chức vô địch.
Man City đang băng băng hướng tới chức vô địch.

Ở trận đấu tới, Man City dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola nhỉnh hơn đối thủ về nhiều mặt, nhất là phong độ và chất lượng nhân sự. Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Man City.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Man City

  • Tottenham: vắng Fraser Forster, Yves Bissouma, Destiny Udogie, Ben Davies, Ryan Sessegnon, Manor Solomon, Richarlison và Timo Werner vì chấn thương.
  • Man City: Nathan Ake chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Man City

Thành tích đối đầu Tottenham vs Man City

Phong độ gần đây Tottenham vs Man City

Tottenham:

Man City:

Tỷ lệ trận đấu Tottenham vs Man City

  • Man City chấp 1 1/4 trái.
  • Tài 2 1/2 trái.

Dự đoán tỷ số

Về mặt tỷ số, khán giả hoàn toàn có thể mong chờ một cuộc so tài với nhiều bàn thắng được ghi. Tính trong 5 trận gần nhất, các trận đấu của Tottenham có trung bình 4 bàn thắng/trận. Con số này của Man City là 3,4 bàn/trận.

  • SABA dự đoán Tottenham 1-3 Man City
  • Whoscored dự đoán Tottenham - Man City
  • Bongdaplus dự đoán Tottenham 1-3 Man City

TOTTENHAM - BURNLEY: TRUNG VỆ HÓA TIỀN ĐẠO, TIỄN ĐƯA BURNLEY VỀ CHAMPIONSHIP | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Man City

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá