Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 11/04: Mbappe nhận chỉ trích nặng nề

- Thứ Năm, 11/04/2024, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 11/04: Mbappe bị chỉ trích, HLV Xavi hết lời khen ngợi trò cưng.

Mbappe nhận chỉ trích nặng nề

Sau khi PSG thất bại trước Barcelona với tỉ số 2-3 tại lượt đi tứ kết Champions League, ngôi sao Kylian Mbappe đã nhận về vô số lời chỉ trích vì màn trình diễn mờ nhạt của mình.

Kylian Mbappe gây thất vọng.
Kylian Mbappe gây thất vọng.

Huyền thoại Rio Ferdinand nhận xét:

"Theo quan điểm của tôi, Mbappe là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng ngày hôm nay cậu ấy hoàn toàn mất tích, cậu ấy chẳng làm được điều gì cả. Và khi Mbappe thi đấu tệ, PSG cũng chẳng thể giành được kết quả tốt.

PSG vẫn chưa bị loại nhưng Mbappe cùng các đồng đội cần thể hiện một bộ mặt tốt hơn rất nhiều ở trận lượt về."

Xavi hết lời khen ngợi trò cưng

Ở phía bên kia chiến tuyến, tiền đạo Raphinha đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Barcelona giành chiến thắng. HLV Xavi tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò:

"Raphinha là cầu thủ có thể mang tới sự bùng nổ. Cậu ấy đã thi đấu rất xuất sắc ngày hôm nay. Nhìn vào cách cậu ấy gây áp lực, bạn có thể thấy rằng cậu ấy luôn nỗ lực hết sức mình.

Tôi yêu cá tính của Raphinha. Cậu ấy mang tới rất nhiều thứ cho đội bóng: thái độ hoàn hảo và cường độ thi đấu ấn tượng."

Raphinha tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.
Raphinha tỏa sáng với cú đúp bàn thắng.

Bayern Munich tổn thất lực lượng

Bayern Munich đã chịu tổn thất lớn về lực lượng sau trận đấu với Arsenal tại lượt đi tứ kết Champions League. Ngoài việc hậu vệ Alphonso Davies bị treo giò ở lượt về do nhận đủ thẻ vàng, đại diện nước Đức còn mất đi sự phục vụ của tiền vệ Serge Gnabry vì chấn thương.

Bayern Munich xác nhận Gnabry đã dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Arsenal. Đây là lí do khiến anh bị thay ra trong hiệp hai. Với chấn thương này, tuyển thủ Đức dự kiến phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.

Những chấn thương dai dẳng là nỗi ám ảnh với Serge Gnabry ở mùa giải năm nay. Anh đã phải ngồi ngoài hơn 110 ngày vì những vấn đề khác nhau từ đầu mùa.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV đến sân

Các CĐV Liverpool đang lên kế hoạch sẽ tiến hành biểu tình để phản đối việc CLB tăng giá vé bằng cách không mang theo những lá cờ cổ động tới sân Anfield ở trận đấu giữa Liverpool và Atalanta tại tứ kết Europa League. Trong bối cảnh đó, HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng kêu gọi các CĐV tới sân ủng hộ Lữ đoàn đỏ.

"Tôi hiểu nỗi lo của mọi người. Nhưng tôi hi vọng các CĐV sẽ tới sân, kể cả không có cờ, chỉ cần các bạn ở đó để tiếp sức cho đội bóng.

Tôi không muốn để thứ gì ngăn cách giữa các cầu thủ và CĐV. Hãy gạt những chuyện khác sang một bên, tôi muốn các CĐV là một phần của Liverpool kể từ tiếng còi khai cuộc cho tới khi trận đấu kết thúc. Đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn từ các bạn," HLV Jurgen Klopp phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

Xabi Alonso lý giải nguyên nhân ở lại Leverkusen

Bất chấp nhiều tin đồn liên hệ với các CLB hàng đầu, HLV Xabi Alonso đã quyết định từ chối tất cả những lời mời để ở lại dẫn dắt Bayer Leverkusen thêm ít nhất một mùa giải.

Lý giải cho quyết định của mình, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định ở lại. Chúng tôi đang xây dựng một tập thể chiến thắng và toàn đội đang có tinh thần rất cao. Tôi sở hữu trong tay nhiều cầu thủ xuất sắc.

Mùa giải năm nay thật tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi muốn duy trì điều đó cùng nhau. Tôi cảm thấy mình là một phần của CLB. Tôi nghĩ rằng đây chưa phải là thời điểm phù hợp để ra đi. Vì vậy tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen."

HIGHLIGHTS: PSG - BARCA | MBAPPE TÀNG HÌNH, THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, NGƯỢC DÒNG ĐẲNG CẤP

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Barcelona

PSG

Kylian Mbappe

Raphinha

Xabi Alonso

Điểm tin bóng đá hôm nay