Valverde: ‘Real Madrid hòa Man City chẳng khác gì thua’

- Thứ Tư, 10/04/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Federico Valverde thể hiện rõ sự thất vọng khi Real Madrid chỉ có được kết quả hòa trước Man City tại lượt đi tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2023/24 diễn ra tại sân Santiago Bernabeu, Real Madrid và Man City đã cống hiến khán giả một cuộc so tài hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp. Chung cuộc, trận lượt đi khép lại với tỷ số hòa 3-3. Đây là kết quả không tồi đối với cả hai đội.

Real Madrid và Man City đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn.
Real Madrid và Man City đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

Valverde thất vọng

Tuy nhiên, Federico Valverde lại tỏ ra khá thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid phát biểu:

“Thực sự, hôm nay Real Madrid hòa Man City nhưng chẳng khác gì thua trận. Tôi không hài lòng với kết quả này bởi tôi muốn chiến thắng. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Cá nhân tôi đã ghi được một bàn thắng và cảm giác ghi bàn ở sân Santiago Bernabeu luôn tuyệt vời. Nhưng tóm lại, kết quả hòa vẫn là điều mà Real Madrid không mong muốn.

Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi cũng hòa Man City sau khi lượt đi khép lại và nhận thất bại khi hành quân đến sân Etihad (Los Blancos thua 0-4). Real Madrid cần lấy đó làm động lực để chiến đấu cho trận lượt về sắp tới. Vẫn còn hơn 90 phút phía trước và mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Valverde là người ấn định tỷ số 3-3 bằng cú dứt điểm trái phá.
Valverde là người ấn định tỷ số 3-3 bằng cú dứt điểm trái phá.

Rodrygo không hài lòng

Đồng quan điểm với người đàn anh, Rodrygo cũng khá thất vọng khi Real Madrid chỉ có được kết quả hòa trước Man City:

“Real Madrid đã chơi tốt, nhưng kết quả hòa không phải điều chúng tôi mong muốn. Toàn đội đã hướng đến chiến thắng để có lợi thế trước khi diễn ra trận lượt về. Real Madrid bỏ lỡ một vài cơ hội và phải nhận các bàn thua không đáng có. Chúng tôi sẽ có một tuần để cải thiện điều này.”

Trận lượt về giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 18/04 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | ĐỈNH CAO CHÂU ÂU, MÃN NHÃN VỚI HÀNG LOẠT SIÊU PHẨM | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Federico Valverde