De Bruyne dự bị trước Real Madrid, Pep lý giải nguyên nhân

- Thứ Tư, 10/04/2024, 13:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chia sẻ từ Pep Guardiola, Kevin De Bruyne đã gặp vấn đề sức khỏe trước trận đấu giữa Real Madrid và Man City rạng sáng nay.

De Bruyne dự bị

Tiền vệ người Bỉ đã lập cú đúp khi The Citizens ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. Tuy nhiên, anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát cho trận đấu tại Bernabeu vì không khỏe. Khi được hỏi về sự vắng mặt của ngôi sao sinh năm 1991, Pep Guardiola chia sẻ với TNT Sports:

De Bruyne dự bị trước Man City rạng sáng nay
De Bruyne dự bị trước Man City rạng sáng nay

"Cậu ấy bị nôn. De Bruyne cảm thấy không khỏe. Chúng tôi không biết, chúng tôi tổ chức một cuộc họp và cậu ấy đã sẵn sàng nhưng khi chúng tôi đến phòng thay đồ thì cậu ấy bắt đầu nôn mửa và nói rằng mình chưa sẵn sàng."

Bên cạnh De Bruyne, Pep Guardiola cũng đã thực hiện 3 sự thay đổi khác trong đội hình xuất phát so với trận gặp Palace. Đó là trường hợp của những Rico Lewis, Julian Alvarez và Oscar Bobb. Thay vào đó, Manuel Akanji, Bernardo Silva, Phil Foden và Mateo Kovacic đã được lựa chọn từ đầu cho màn so tài với Real.

Bất phân thắng bại

Tại Bernabeu mới đây, Los Blancos và The Citizens đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 6 bàn chia đều cho 2 đội. Đoàn quân của Pep Guardiola mở tỷ số ở phút thứ 2 với tình huống sút phạt tinh quái của Bernardo Silva. 

Sau đó, mỗi đội có 2 bàn thắng liên tiếp để nâng tỷ số lên 3-2 nghiêng về Man City. Cuối cùng, Federico Valverde đã ấn định kết quả hòa 3-3 của trận đấu với pha vô lê chéo góc khiến thủ thành Stefan Ortega hoàn toàn bất lực.

Sang tuần sau, 2 đội sẽ chạm trán nhau tại Etihad để tìm ra chủ nhân của tấm vé vào bán kết. Đối thủ của họ sẽ là Arsenal hoặc Bayern Munich. Rạng sáng nay, Pháo thủ và Hùm xám cũng đã so tài tại Emirates với 2-2 là kết quả của trận đấu. Trước đó, Man City sẽ gặp Luton Town ở Ngoại hạng Anh còn Real đối đầu Mallorca trong khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha. 

VIDEO HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | ĐỈNH CAO CHÂU ÂU, MÃN NHÃN VỚI HÀNG LOẠT SIÊU PHẨM | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Kevin de Bruyne

Man City

Pep Guardiola