Pep tin sân Etihad sẽ giúp Man City ‘xử’ Real Madrid

- Thứ Tư, 10/04/2024, 07:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pep Guardiola hy vọng sân nhà sẽ tiếp sức cho Manchester City trong trận lượt về, sau khi họ đã chống chọi trước sức ép của Real Madrid tại Bernabeu.

Kết quả hợp lý

Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Man City đã khép lại với tỷ số hòa 3-3. Kết quả này khiến HLV Pep Guardiola hài lòng, bởi ông biết áp lực ở sân Bernabeu lớn như thế nào. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận đấu:

“Không thể lúc nào cũng nắm thế chủ động trước Real Madrid. Đôi lúc bạn phải chịu trận. Trong những mùa đầu tiên tôi dẫn dắt Man City, đội đã không làm được như vậy. Giờ thì chúng tôi đã ổn định hơn, hy vọng trong tương lai chúng tôi có thể chơi tốt hơn nữa.

Đây là một trận đấu cực hay và vô cùng hấp dẫn. Hai bên đều muốn tấn công, dù là theo những cách khác nhau. Đã có những siêu phẩm – cả 3 bàn thắng của chúng tôi và cú vô-lê của [Federico] Valverde nữa.”

Pep ăn mừng cùng học trò
Pep ăn mừng cùng học trò

Pep Guardiola ca ngợi tinh thần của dàn sao Man City:

“Điều khiến tôi thích thú là cách mà các cầu thủ đã thi đấu ở hiệp hai, khi bị dẫn 1-2. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Madrid là thế. Bạn có thể dẫn trước 3-2 và kết liễu trận đấu. Tuy nhiên ở Madrid thì không như vậy. Đây là sân Bernabeu mà.

Trong hiệp một, chúng tôi mất bóng nhiều hơn thường lệ. Các cầu thủ Real Madrid đủ đẳng cấp để thực hiện những pha phản công. Trong hiệp hai, Man City đã thể hiện bản lĩnh. Tôi không thể nói gì hơn. Ghi được 3 bàn tại sân Bernabeu đã là quá tốt rồi.”

Man City hẹn Real Madrid tại Etihad

Ở trận lượt về, Man City có lợi thế được chơi trên sân nhà. Pep Guardiola tuyên bố:

“Còn một tuần nữa là đến trận tiếp theo ở Manchester. Vé sẽ được bán hết và các cổ động viên sẽ giúp Man City có một bàn thắng. Phần còn lại, các cầu thủ của tôi sẽ lo liệu.”

REAL MADRID - MAN CITY: ĐÚNG LÀ TRẬN ĐẤU CỦA HAI ĐỘI MẠNH NHẤT THẾ GIỚI

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Pep Guardiola