Rodri: ‘Rất ít cầu thủ có thể chơi như Kroos’

- Thứ Ba, 09/04/2024, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay cả một chân chuyền cự phách như Rodri cũng phải ngả mũ trước khả năng điều tiết trận đấu của Toni Kroos.

Rodri ca ngợi Kroos

Ngay tại vòng tứ kết Champions League, Real Madrid và Manchester City đã phải đụng độ nhau. Đây cũng sẽ là màn so tài giữa hai tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới: Rodri và Kroos.

Trước giờ ra sân, Rodri đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Kroos. Ngôi sao bên phía Man City nhận xét:

“Toni Kroos là cỗ máy giữ nhịp, người điều tiết nhịp độ cho Real Madrid. Anh ấy khởi xướng nhiều pha lên bóng. Rất ít cầu thủ có thể chơi như Kroos. Man City phải rất cẩn trọng ở những khu vực mà Kroos thường hoạt động.”

Rodri dè chừng trước Kroos
Rodri dè chừng trước Kroos

Man City tôn trọng Real Madrid

Mùa trước, The Citizens đã hạ Los Blancos trên hành trình thống trị châu Âu. Tuy nhiên, Rodri thừa nhận thành tựu đó chẳng khiến 90 phút trên sân Bernabeu trở nên dễ dàng hơn.

“Chiến thắng trước Real Madrid hồi năm ngoái ảnh hưởng rất ít đến trận đấu sắp tới. Lần này mọi chuyện sẽ khác. Real Madrid bây giờ đã khác xưa. Với Jude Bellingham, giờ họ có thêm ngòi nổ. Nhưng chúng tôi không thể chỉ tập trung vào một cầu thủ duy nhất.

Man City không nghĩ về quá khứ. Hiện tại chúng tôi trưởng thành hơn và cũng đã vô địch giải đấu này rồi. Man City thừa biết thi đấu trên sân của Real Madrid khó khăn như thế nào.”

Nhà đương kim vô địch Cúp C1 chỉ có vài ngày nghỉ sau khi vừa thi đấu ở Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước. Trái lại, trận gần nhất của “Kền kền trắng” đã diễn ra cách đây hơn một tuần. Vì thế, giới chuyên môn nhận định Real nhỉnh hơn một chút về mặt thể lực.

Dẫu vậy, Rodri tuyên bố:

“Có thể Real hưởng lợi thế khi được nghỉ ngơi lâu hơn, nhưng hãy chờ xem ngày mai mọi chuyện sẽ ra sao. Vấn đề thời gian nghỉ ngơi không khiến chúng tôi lo lắng.”

NHẬN ĐỊNH: REAL MADRID - MAN CITY | SIÊU ĐẠI CHIẾN Ở BERNABEU, CHỜ DỢI NHỮNG KHOẢNH KHẮC THIÊN TÀI

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Toni Kroos

Rodri