Sao Arsenal gửi lời đến Harry Kane trước đại chiến

- Thứ Ba, 09/04/2024, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gabriel Jesus đã dành nhiều lời khen cho Harry Kane trong khi hy vọng đội bóng của anh sẽ giữ cho cựu chân sút Tottenham im lặng.

Lời khen cho Kane

Bất chấp những kết quả kém ấn tượng của Bayern Munich, Kane đã có chiến dịch ra mắt xuất sắc ở cấp độ cá nhân. Ra sân 28 trận ở Bundesliga tính đến nay, anh có cho mình 32 lần xé lưới đối phương. Trong khi đó, đội trưởng tuyển Anh cũng ghi 6 bàn sau 8 lần ra sân ở Champions League.

Jesus khen Kane
Jesus khen Kane

Gặp nhau vào rạng sáng mai, Arsenal chắc chắn sẽ hy vọng giữ cho chân sút sinh năm 1993 im tiếng. Chia sẻ về Kane trước đại chiến, tiền đạo Gabriel Jesus cho biết:

"Mọi người ở đây đều biết phẩm chất của Harry Kane - đối với tôi, anh ấy là cầu thủ dứt điểm tốt nhất thế giới. Anh ấy có thể kết thúc bằng đầu, chân trái, chân phải. Kể từ khi tôi đến châu Âu, Kane là một trong những người giỏi nhất. Thật tuyệt khi được đối đầu với mẫu cầu thủ này. 

Rõ ràng là chúng tôi muốn giữ anh ấy im lặng và sau đó cố gắng giành chiến thắng trận đấu. Tuy nhiên, không chỉ có Harry Kane - họ còn có những cầu thủ như người bạn cũ của tôi [Leroy] Sane, [Jamal] Musiala, [Kingsley] Coman, [Thomas] Muller, [Serge] Gnabry. Họ có những cầu thủ chất lượng ở đó."

Tôn trọng nhưng không sợ

Trước đại chiến, đội trưởng Martin Odegaard cũng đã có những chia sẻ về Kane. Nhạc trưởng người Na Uy cho biết: "[Anh ấy] tất nhiên là một cầu thủ giỏi. Tôi đã đối đầu với anh ấy một vài lần và chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy trong vòng cấm. Anh ấy cũng giỏi trong việc liên kết.

Chúng tôi sẽ đối đầu với một đội mạnh vào thứ 3. Tôi nghĩ chúng tôi nên tôn trọng Kane nhưng tôi không nghĩ chúng tôi nên sợ bất cứ ai và nên tập trung vào bản thân cũng như phẩm chất mà chúng tôi có trong đội của mình. Và đó là tất cả."

VIDEO 1 ARSENAL HUỶ DIỆT VS 1 BAYERN "NGỚ NGẨN"

Xem thêm:

Bayern Munich

Arsenal

Harry Kane

Gabriel Jesus