Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 10/01: Trent khiến Liverpool lo lắng; Sterling chạm cột mốc khó tin

- Thứ Tư, 10/01/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những tin tức thú vị về Manchester United, Chelsea, Liverpool, Arsenal,… sẽ xuất hiện trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Sir Jim Ratcliffe đến xem trận Man United – Tottenham Hotspur

Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ tiếp đón Gà Trống trên sân nhà Old Trafford. Trang The Athletic đưa tin Jim Ratcliffe sẽ có mặt để theo dõi Man Utd thi đấu. Đây cũng là dịp để vị doanh nhân 71 tuổi đánh giá thêm về tình hình đội bóng.

Trent Alexander-Arnold chấn thương

Hậu vệ người Anh đã gặp vấn đề ở đầu gối sau thắng lợi trước Arsenal tại FA Cup. Trent sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần và chắc chắn không thể góp mặt khi Liverpool đụng độ Fulham ở League Cup.

Trợ lý HLV Pep Lijnders tiết lộ:

“Trent có một vết rách nhỏ ở dây chằng đầu gối. Đây là tổn thất lớn với chúng tôi bởi vì cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội.”

Lối chơi của The Kop sẽ bị ảnh hưởng khi không có Trent
Lối chơi của The Kop sẽ bị ảnh hưởng khi không có Trent

Mauricio Pochettino thất vọng

Chelsea đã nhận một gáo nước lạnh khi thua Middlesbrough tại lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh. HLV Pochettino chia sẻ:

“Khả năng gây áp lực là tốt, tôi không phàn nàn gì về chuyện đó. Nhưng chúng tôi đã mắc một vài sai lầm trong hiệp một. Chúng tôi để họ có cơ hội ghi bàn, sau đó họ thi đấu rất quyết liệt. Họ phản công nhanh và phòng ngự lùi sâu, khiến chúng tôi khó xuyên thủng.

Chúng tôi có quá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không tận dụng được. Bóng đá là vậy. Chúng tôi thất vọng nhưng đây mới là lượt đi. Chúng tôi cần phải suy nghĩ tích cực.”

Raheem Sterling chạm cột mốc tệ hại

Trong 21 lần gần nhất ra sân ở bán kết các giải đấu cấp CLB và ĐTQG, Sterling đã hoàn toàn tịt ngòi. Bàn thắng gần nhất của anh trong một trận bán kết giải quốc nội là khi Liverpool chạm trán Chelsea hồi năm 2015.

Michael Carrick tự hào

Sau thắng lợi vẻ vang trên sân nhà, HLV bên phía Middlesbrough bộc bạch:

“Tôi biết các cầu thủ đã nỗ lực như thế nào. Tôi hiểu họ thân thiết với nhau ra sao. Khi nhìn thấy cổ động viên trên sân cổ vũ các cầu thủ tới giây phút cuối cùng, tôi vô cùng tự hào.

Đây là một đêm tuyệt vời. Hy vọng chúng tôi có thể tái hiện điều này trong tương lai. Các cầu thủ chơi rất tốt. Họ thi đấu kỷ luật, thông minh về mặt chiến thuật. Họ đã thể hiện đẳng cấp và sự bình tĩnh.”

Timo Werner bày tỏ niềm vui khi trở lại Ngoại hạng Anh

Chân sút người Đức đã hoàn tất thủ tục để tới Tottenham theo dạng cho mượn từ RB Leipzig. Trang chủ Spurs dẫn lời Werner:

“Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Tôi đã gia nhập một CLB rất lớn. Tôi đã nói chuyện với HLV, đó là một cuộc trao đổi hữu ích.

Ông ấy nhanh chóng giúp tôi nhận ra rằng tôi cần đến với CLB này. Thêm vào đó là chiến thuật và cách ông ấy muốn đội thi đấu. Ngay lập tức tôi thấy mọi thứ phù hợp một cách hoàn hảo.”

Michael Owen dự đoán nhà vô địch Premier League

Chủ nhân QBV năm 2001 đặt niềm tin vào Manchester City. Owen phát biểu trên trang web Ngoại hạng Anh:

“Pep Guardiola là một HLV phi thường và City có đội hình chất lượng nhất. Họ luôn chạy nước rút đầy mạnh mẽ, vậy nên họ không cần phải lo lắng về việc đang xếp sau vào lúc này.

Họ đang chơi ít hơn 1 trận so với các đội trong top 5. Tôi nghĩ một lần nữa, họ sẽ vượt qua hai đối thủ lớn (Arsenal và Liverpool) để vô địch.”

Không chỉ Ngoại hạng Anh, Owen còn cho rằng đội chủ sân Etihad sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.

Skill Show Tháng 12 Ngoại hạng Anh 23/24 | Dấu ấn Brazil - Nhạc trưởng Paqueta và Bruno Guimaraes

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Timo Werner

Chelsea

Man City

Arsenal

Raheem Sterling

Trent Alexander-Arnold

Điểm tin bóng đá hôm nay