Chủ tịch PSG: ‘Messi thật thiếu tôn trọng, Mbappe chưa bao giờ hạnh phúc như lúc này’

- Thứ Tư, 10/01/2024, 09:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nasser Al-Khelaifi đã cho rằng Lionel Messi đã hành xử không tốt với những lời không hay sau khi rời PSG, và tự tin về việc Kylian Mbappe sẽ gia hạn.

Chủ tịch Al-Khelaifi gần đây đã bày tỏ thái độ về những bình luận trong quá khứ của Lionel Messi đối với cuộc sống ở Paris và PSG. Tờ Le Parisiens dẫn lời người đứng đầu PSG: “Hãy nói chuyện khi chúng ta đều còn ở đó, chứ không phải là khi rời đi rồi. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Messi nhưng nếu ai đó muốn nói xấu về PSG sau khi ra đi thì điều đấy rất không tốt. Thật là thiếu tôn trọng. Messi chẳng phải người xấu, nhưng tôi không thích như vậy”.

Sau khi rời PSG, El Pulga từng nói: “Đến Paris không phải là điều tôi muốn. Tôi không muốn rời khỏi Barcelona. Tôi chỉ cố gắng để từng ngày trôi qua. Tôi phải thích nghi với một nơi hoàn toàn khác với nơi tôi đã sống gần cả đời, cả về thành phố lẫn trên phương diện bóng đá. Điều đó thực sự khó khăn và hoàn toàn trái ngược với những gì diễn ra ở Inter Miami”.

Chủ tịch PSG lạc quan về việc giữ chân Mbappe
Chủ tịch PSG lạc quan về việc giữ chân Mbappe

Trong cuộc chia sẻ này, Al-Khelaifi tỏ ra rất lạc quan về tương lai của Kylian Mbappe tại đội bóng: “Tôi thấy Kylian đang rất hạnh phúc vào lúc này. Tôi chưa bao giờ thấy Mbappe hạnh phúc đến thế. Tôi tự tin về tình hình Mbappe vì cậu ấy là người Pháp và đang ở Paris, đội trưởng đội tuyển quốc gia, phó đội trưởng PSG, chơi cho một câu lạc bộ hàng đầu.”

Khi cựu danh thủ PSG là Jerome Rothen nói: “Hẹn gặp lại ông vào lúc có thông báo thỏa thuận mới với Mbappe...”, Al Khelaifi mỉm cười đáp: “Tôi hy vọng vậy!”

KYLIAN MBAPPE ĐỒNG Ý GIA NHẬP REAL MADRID: CÁI KẾT ĐẸP CHO ĐÔI BÊN

Xem thêm:

Lionel Messi

PSG

Kylian Mbappe