Dự đoán đội hình Real Madrid với Kylian Mbappe trên hàng công

- Thứ Ba, 09/01/2024, 16:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với sự góp mặt của Kylian Mbappe, sức tấn công của đội hình Real Madrid đã mạnh nay sẽ còn khủng khiếp hơn bao giờ hết. 

Los Blancos đã từng suýt có được Mbappe vào năm 2022, nhưng khi ấy anh đã lựa chọn gia hạn hợp đồng 2 năm với Paris Saint-Germain. Cuối cùng, HLV Carlo Ancelotti sẽ đón được người mình hằng mong ước về sân Bernabeu. Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Foot Mercato, tiền đạo ngôi sao này sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid vào mùa hè tới. 

Nếu thật sự đến Bernabeu, Mbappe dự kiến sẽ trở thành trụ cột ngay lập tức trên hàng công của Real Madrid, sát cánh cùng những cái tên trẻ tài năng như Jude Bellingham và Vinicius Jr.

Mặc dù thường chơi tiền đạo cánh trái cho ĐT Pháp, Mbappe có thể sẽ chơi cao hơn ở vị trí trung phong cho Real Madrid để nhường chỗ cho Vinicius và Rodrygo. Bellingham, ngôi sao vừa cập bến đội bóng với giá 115 triệu bảng vào mùa hè trước, sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa.

Đội hình dự kiến Real Madrid khi có Kylian Mbappe (Ảnh: TheSun)
Đội hình dự kiến Real Madrid khi có Kylian Mbappe (Ảnh: TheSun)

Sự kết hợp giữa Mbappe và Bellingham hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng thủ nào ở châu Âu. Hơn nữa, dù Toni Kroos và Luka Modric chưa gia hạn hợp đồng, khả năng họ tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu là rất cao. Cả hai sẽ đảm nhiệm hoàn hảo vai trò “mớm bóng” cho Mbappe.

Ở khâu phòng ngự, với sự trở lại của Thibaut Courtois sau chấn thương ACL trước mùa giải 2024/25, và David Alaba cũng sẵn sàng ra sân sau thời gian điều trị tương tự, Real Madrid vẫn đảm bảo được sự vững chắc ở hàng thủ.

Phương án thay thế trẻ trung hơn

Tuy nhiên, Ancelotti còn có trong tay lựa chọn củng cố đội hình hơn nữa bằng những bản hợp đồng mùa hè. Bruno Guimaraes từ Newcastle đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, nhưng sẽ phải cạnh tranh với PSG. Tiền vệ người Brazil có thể là người thay thế lý tưởng cho Kroos hoặc Modric ở hàng tiền vệ, trong khi Federico Valverde cũng sẵn sàng đóng vai trò quan trọng hơn nếu một trong hai đàn anh rời đi.

Một lựa chọn đội hình khác của Real Madrid trẻ trung hơn (Ảnh: TheSun)
Một lựa chọn đội hình khác của Real Madrid trẻ trung hơn (Ảnh: TheSun)

Kylian Mbappé is ELITE LEVEL in 2024

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe