Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 08/05: Man Utd chưa vội sa thải Ten Hag, Real dời ngày nâng cúp

- Thứ Tư, 08/05/2024, 07:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 08/05: Man Utd ra phán quyết cho Ten Hag, Real đổi kế hoạch nhận cúp.

Man Utd chưa vội sa thải Ten Hag

Daily Mail xác nhận Manchester United chưa vội sa thải Erik ten Hag trước thềm chung kết FA Cup. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng nếu CLB giành danh hiệu tại Wembley.

Đây là những thông tin bất ngờ trong bối cảnh Ten Hag đối diện sức ép khủng. Man Utd vừa thua nhục nhã Crystal Palace với tỷ số 0-4. Quỷ đỏ đang thất thế ở cuộc đua giành vé dự Europa League vào mùa tới với Newcastle United và Chelsea.

Ten Hag vẫn còn cơ hội ở chung kết FA Cup.
Ten Hag vẫn còn cơ hội ở chung kết FA Cup.

Real thay đổi kế hoạch nhận cúp

Sau thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona, Real Madrid chính thức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu. Cuối tuần này, Los Blancos có chuyến hành quân đến sân nhà của Granada và họ dự định lên kế hoạch nâng cúp tại đây. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chịu trách nhiệm trao cúp.

Song, theo ESPN, Real từ chối việc làm đó vì họ không muốn nhận cúp trên sân khách. Thay vào đó, thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ nhận cúp tại sân tập vào ngày hôm sau. Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Bernabeu không nghĩ đến việc nâng cao danh hiệu trước sự chứng kiến của người hâm mộ.

Havertz muốn Felix đến Arsenal

Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình iQIYI của Trung Quốc, Kai Havertz nhận câu hỏi về việc muốn đồng đội cũ nào tại Chelsea đến Arsenal. Tiền đạo người Đức chia sẻ:

"Tôi không biết nữa, tôi hài lòng với toàn đội Arsenal".

Khi được hỏi cụ thể liệu anh có muốn Arsenal ký hợp đồng với Joao Felix hay không, Havertz nói thêm:

"Felix là một cầu thủ tuyệt vời, chắc chắn là một cầu thủ chất lượng. Nhưng vâng, tôi phải nói rằng tôi hài lòng toàn đội Arsenal".

Nottingham Forest kháng cáo bất thành

Nottingham Forest bị trừ 4 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính của Premier League. CLB nhanh chóng ra thông báo sẽ tiến hành kháng cáo. Theo thông tin mới nhất, nỗ lực ấy của đội bóng bất thành.

Premier League đã từ chối kế hoạch kháng cáo của Forest. Như vậy, thầy trò HLV Nuno Espirito Santo tiếp tục đứng ở vị trí thứ 17, kém khu vực xuống hạng 3 điểm.

Forest kháng cáo bất thành.
Forest kháng cáo bất thành.

Enrique khóc than vì quá đen đủi

PSG bị loại khỏi bán kết Champions League vì thua Borussia Dortmund 0-2. Thầy trò HLV Luis Enrique trải qua 180 phút kém duyên. Họ không ghi bàn và sút trúng khung gỗ 6 lần. Enrique cảm thấy tiếc sau trận đấu:

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu chặt chẽ nhưng thành thật mà nói chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. PSG sút 31 lần, tạo ra 4 cú sút trúng cột dọc và ít nhất trong hai trận đấu, chúng tôi sút trúng cột dọc 6 lần mà không ghi được bàn thắng nào. Thật không thể tin được. Bóng đá đôi khi thật không công bằng".

HIGHLIGHTS: PSG - DORTMUND | HÃM THÀNH NGHẸT THỞ, KÉM SẮC VÀ KÉM MAY

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Dortmund

Champions League

PSG

Điểm tin bóng đá hôm nay