Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 07/05: Man United lập cột mốc tệ hại sau trận thua thảm

- Thứ Ba, 07/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 07/05: Man United lập cột mốc tệ hại sau trận thua thảm, Real Madrid hoãn nâng cúp vì lý do bất ngờ.

Man United lập cột mốc tệ hại sau trận thua thảm

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (07/05) gặp Crystal Palace, Man United đã thi đấu bạc nhược và phải nhận thất bại với tỷ số đậm 0-4. Kết quả này khiến Quỷ đỏ lập những cột mốc không hề mong muốn.

Cụ thể, Man United đã phải nhận tổng cộng 81 bàn thua từ đầu mùa giải đến nay trên mọi đấu trường. Đây là số lần bị thủng lưới nhiều nhất trong một mùa giải của Quỷ đỏ tính từ năm 1976. Bên cạnh đó, đây còn là lần đầu tiên trong lịch sử, Man United thua đến 13 trận ở Ngoại hạng Anh trong một mùa giải.

Man United đang trải qua một mùa giải đáng quên.
Man United đang trải qua một mùa giải đáng quên.

Real Madrid hoãn nâng cúp vì lý do bất ngờ

Sau khi Barcelona bị Girona đánh bại vào cuối tuần trước, Real Madrid đã chính thức sớm trở thành nhà vô địch của La Liga 2023/24. Theo kế hoạch ban đầu, Los Blancos sẽ được trao cúp sau chuyến làm khách của Granada vào ngày 11/05 tới đây.

Tuy nhiên ký giả Jose Luis Sanchez tiết lộ Real Madrid đã quyết định hoãn lại việc trao cúp và đề đạt nguyện vọng này lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Nguyên nhân là bởi Granada sẽ xuống hạng nếu thua trận đấu tới. Ban lãnh đạo Los Blancos cho rằng việc ăn mừng chức vô địch ngay trên sân nhà của một đội bóng đang chật vật trụ hạng là hành động thiếu tôn trọng đối thủ.

Real Madrid là tân vương của La Liga.
Real Madrid là tân vương của La Liga.

Chủ mới của Man United ra quyết định ‘tàn nhẫn’

Tờ The Times tiết lộ Sir Jim Ratcliffe đã thuê công ty tư vấn tài chính Interpath nhằm điều tra về toàn bộ dòng tiền của các bộ phận phòng ban tại Man United. Các báo cáo cho thấy Quỷ đỏ đã chi tiêu quá nhiều tiền vào những việc không cần thiết và vị tỷ phú người Anh đã nhanh chóng chấn chính điều này.

Theo đó, các nhân viên tại trung tâm tập luyện AON Training Complex sẽ không còn được quyền sử dụng ô tô và tài xế lái xe riêng nữa. Các khoản tiền chi trả cho hạng mục này trước đó vốn được tính vào ngân sách hàng năm của nửa đỏ thành Manchester khi nhà Glazer nắm quyền.

Sir Jim Ratcliffe quyết tâm cải tổ Man United.
Sir Jim Ratcliffe quyết tâm cải tổ Man United.

Luke Shaw chắc suất lên ĐT Anh

Ở mùa giải này, Luke Shaw thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Dù vậy, hậu vệ thuộc biên chế vẫn Man United vẫn sẽ được HLV Gareth Southgate đảm bảo một suất trong ĐT Anh tham dự VCK Euro 2024. Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với tờ MEN, chiến lược gia sinh năm 1970 cho biết:

“Luke Shaw sẽ trở lại ở giai đoạn cuối mùa giải này. Tôi nghĩ cậu ấy khó có thể chơi toàn bộ các trận đấu tại VCK Euro 2024. Dù vậy, Luke Shaw vẫn là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới và tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy.”

Luke Shaw được HLV Gareth Southgate đánh giá rất cao.
Luke Shaw được HLV Gareth Southgate đánh giá rất cao.

Cháy vé đại chiến Real Madrid và Bayern Munich

Theo thông tin từ Defensacentral, trận bán kết lượt về Champions League 2023/24 giữa Real Madrid và Bayern Munich đang tạo ra một cơn sốt vé tại châu Âu. Trên các ứng dụng bán vé chính thức, khán giả sẽ cần chi ra từ 125 euro (hơn 3,4 triệu đồng) cho loại vé rẻ nhất đến 445 euro (khoảng 12,1 triệu đồng) cho loại đắt nhất.

Tuy nhiên, các vé này đã nhanh chóng bán hết và ở thời điểm hiện tại, nếu muốn mua vé xem trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich, người hâm mộ sẽ phải tìm kiếm trên thị trường chợ đen với mức giá đắt gấp 5 đến 10 lần.

CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Real Madrid

Điểm tin bóng đá hôm nay