HLV Ten Hag nói thẳng về tương lai của Sancho tại MU

- Thứ Hai, 06/05/2024, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Manchester United - Erik ten Hag tiết lộ rằng tương lai của Jadon Sancho sẽ được quyết định sau khi mùa giải đang diễn ra kết thúc.

Ten Hag nói gì về tương lai của Sancho tại MU

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Crystal Palace tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag được hỏi liệu Manchester United có tổ chức đàm phán với Sancho để giải quyết tương lai của ngôi sao này hay không. Chiến lược gia 54 tuổi trả lời:

"Chúng tôi đang tiến gần đến quá trình đó. Những người trong cuộc đang xem các trận đấu của Sancho, không chỉ trận tại bán kết C1 tuần trước. Tôi không nói tất cả các trận đấu, nhưng chúng tôi đã xem nhiều trận đấu hơn của Dortmund nơi Sancho đang thi đấu. CLB đã nói chuyện với anh ấy và đang tiếp tục cân nhắc."

Bình luận về sự rạn nứt của mình với cầu thủ được cho mượn của Manchester United, Ten Hag nói thêm: "Đã xảy ra xung đột và mùa giải sắp khép lại. Vì vậy, hãy tránh xa vấn đề này ngay bây giờ, nó không quan trọng. Sancho còn trận bán kết lượt về… mọi chuyện không suôn sẻ với họ ở mùa giải này. Trong khi chúng tôi có 4 trận đấu quan trọng ở giải VĐQG, cùng với đó là trận chung kết FA Cup. Sau đó tương lai của Sancho sẽ được quyết định."

Ten Hag tiến gần tới ngày tái ngộ Sancho (Ảnh: The Sun).
Ten Hag tiến gần tới ngày tái ngộ Sancho (Ảnh: The Sun).

Mâu thuẫn Ten Hag-Sancho

Tháng 9 năm ngoái, Ten Hag và Sancho đã xảy ra một mối bất hòa lớn sau khi tiền đạo người Anh chỉ trích khả năng huấn luyện của ông thầy người Hà Lan. Trong khi đó, Ten Hag đã quyết định loại Sancho khỏi đội hình và cho Borussia Dortmund mượn anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Kể từ khi trở lại câu lạc bộ cũ, Sancho đã tìm lại được chính mình và đang có phong độ rất cao. Cầu thủ 24 tuổi này đã dẫn dắt Dortmund vào bán kết UEFA Champions League, anh ghi 3 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân trên khắp các giải đấu trong mùa giải này.

JADON SANCHO-SỰ LÓE SÁNG MANG ĐẾN NỖI BUỒN CHO MANCHESTER UNITED

Xem thêm:

Man United

Jadon Sancho

Erik ten Hag