Cựu HLV Real Madrid từ chối Bayern Munich để tới CLB thành London

- Thứ Hai, 06/05/2024, 23:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Julen Lopetegui đã từ chối Bayern Munich để nhận lời tới dẫn dắt West Ham vào mùa sau.

Thêm một HLV từ chối Bayern

Bayern Munich đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình tìm kiếm HLV mới thay thế HLV Thomas Tuchel ở mùa giải sau. Lần lượt những nhà cầm quân danh tiếng như Xabi Alonso, Julian Nagelsmann hay Ralf Rangnick đã từ chối lời mời dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria.

Cái tên mới nhất gia nhập danh sách này là HLV Julen Lopetegui, người từng dẫn dắt Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Theo tờ The Athletic, sau khi HLV Ralf Rangnick quyết định ở lại ĐT Áo, Bayern Munich đã tiếp cận HLV Lopetegui nhằm mời chào ông ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Tuy nhiên nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lắc đầu với lời đề nghị này.

HLV Julen Lopetegui từ chối tới Bayern Munich.
HLV Julen Lopetegui từ chối tới Bayern Munich.

Bayern Munich sẽ khởi động lại quá trình tìm kiếm HLV mới. Theo truyền thông Đức, HLV Erik ten Hag của Man United được xem là một trong những ứng viên cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena.

Lopetegui đồng ý tới West Ham

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, lý do HLV Julen Lopetegui từ chối Bayern Munich bởi ông đã đồng ý dẫn dắt West Ham vào mùa sau. Sau thời gian ngắn đàm phán, hai bên đã đạt thỏa thuận để Lopetegui ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng tại sân London. Ông sẽ thay thế HLV David Moyes, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Ngoài Bayern Munich, Lopetegui còn từ chối nhiều đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh, La Liga và Saudi Pro League.

HLV Julen Lopetegui đã có kinh nghiệm làm việc tại Anh trong màu áo CLB Wolves. Đó là một trong những lý do khiến West Ham lựa chọn nhà cầm quân người Tây Ban Nha này.

CHELSEA - WEST HAM | MÀN LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA THE BLUES | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Bayern Munich

West Ham