Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/06: Tuyển Anh loại Maddison, Mourinho nhận lương khủng ở Fenerbahce

- Thứ Năm, 06/06/2024, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/06: Tuyển Anh loại Maddison, Mourinho nhận lương khủng ở Fenerbahce và những tin tức bóng đá khác mới nhất.

Tuyển Anh loại Maddison

Theo nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic cho biết, HLV Gareth Southgate sẽ loại James Maddison ra khỏi danh sách các cầu thủ tham dự Euro 2024. Trong đợt tập trung trước thềm giải đấu, HLV người Anh đã gọi lên 33 cầu thủ và ông sẽ đưa ra danh sách chính thức gồm 26 cầu thủ vào cuối tuần này. 

James Maddison là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất của Tam Sư. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này lại không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Trong trận đấu gặp Bosnia & Herzegovina vừa rồi, cầu thủ của Tottenham được tung vào sân ở hiệp 2 nhưng không đóng góp gì nhiều. 

ĐT Anh, James Maddison
Tuyển Anh loại Maddison.

Mourinho nhận lương khủng ở Fenerbahce

Chủ tịch câu lạc bộ Fenerbahce mới đây đã tiết lộ mức lương của HLV Jose Mourinho. Được biết số tiền này còn cao hơn nhiều so với mức thu nhập trước đó của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khi còn ở Roma. 

"Các câu lạc bộ khác đã gặp HLV Jose Mourinho. Besiktas cũng đã liên hệ với ông ấy. Aziz Yildirim và Sadettin Saran cũng muốn ông ấy. Nhưng chúng tôi đã gặp gỡ trước tất cả họ. Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị phù hợp hơn nhiều so với lời đề nghị của Aziz Yildirim và Mourinho đã chấp nhận nó. Mourinho rất ấn tượng với ước mơ của chúng tôi. Chúng tôi đã trả cho ông ấy mức lương 12 triệu euro mỗi năm," người đứng đầu Fenerbahce chia sẻ. 

Mourinho, Fenerbahce
Mourinho nhận lương khủng ở Fenerbahce.

MU thanh lý 6 cầu thủ 

MU đã công bố danh sách các cầu thủ được giữ lại sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford xác nhận rằng các cầu thủ gồm Jonny Evans và Tom Heaton hiện đang được thảo luận về một bản hợp đồng mới.

Ngôi sao trẻ Omari Forson cũng đã chính thức được đề nghị gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, những người như Anthony Martial, Raphael Varane, Charlie McNeill, Marcus Lawrence, Kie Plumley và Brandon Williams sẽ phải rời Old Trafford.

Julian Alvarez muốn đến MU, Man City chốt luôn giá bán

Không chấp nhận việc phải ngồi dự bị, Julian Alvarez được cho là đã nói với Man City về việc rời đội bóng để đến với MU. Thông tin này đã được chuyên gia đưa tin chuyển nhượng Romano Fabrizio xác nhận. Ngay lập tức, Man City cũng đã chốt giá cho nhà vô địch World Cup 2022.

Theo nguồn tin từ nhà báo Veronica Brunati, đội chủ sân Etihad sẽ chấp nhận bán Alvarez nếu nhận về đủ 80 triệu bảng và đây sẽ là số tiền không quá lớn đối với Man United nếu như họ muốn cầu thủ này.

Julian Alvarez, Man City
Julian Alvarez muốn đến MU, Man City chốt luôn giá bán.

Marc-Andre ter Stegen không hài lòng với HLV tuyển Đức

Bất chấp phong độ ấn tượng của Marc-Andre ter Stegen trong màu áo Barcelona ở mùa giải vừa rồi, huấn luyện viên trưởng ĐT Đức Julian Nagelsmann vẫn quyết định để thủ môn này dự bị cho Manuel Neuer ở EURO 2024. Đây cũng là lý do khiến cho Marc-Andre ter Stegen cảm thấy không hài lòng.

“Thật sự không dễ chịu một chút nào. Nhưng huấn luyện viên đã đưa ra quyết định và tôi phải chấp nhận, ngay cả khi tôi không đồng ý với ông ấy. Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên ở cả khía cạnh thể thao lẫn các góc nhìn khác. Tôi muốn mọi người có thể tin tưởng vào tôi. Dù vậy thì tôi vẫn phải có trách nhiệm đối với tập thể. Tôi sẽ giúp đỡ đồng đội bất cứ khi nào có thể."

Màn trình diễn thượng hạng của siêu dự bị Julian Alvarez

Xem thêm:

Jose Mourinho

ĐT Anh

Euro

Điểm tin bóng đá hôm nay