Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 06/02: Đội của Messi bị tố lừa đảo; hàng thủ Arsenal tốt nhất Ngoại hạng Anh

- Thứ Ba, 06/02/2024, 11:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Miami nhận chỉ trích, Arsenal sở hữu hàng thủ chắc chắn,… là những thông tin đáng chú ý trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Inter Miami bị phản đối

Chuyến du đấu của Lionel Messi và đồng đội tại châu Á đang nhận về những phản ứng tiêu cực. Cụ thể, các cổ động viên địa phương vô cùng tức giận khi El Pulga không ra sân ở trận gặp đội Ngôi sao Hong Kong.

Inter Miami đang chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với Vissel Kobe, nhưng khán giả Hong Kong vẫn tiếp tục tràn vào trang X của đội bóng này để chê bai. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu.

“David Beckham chuẩn bị lừa người Nhật đấy.”

“Tốt nhất mấy ông nên về nhà đi!”

“Đội bóng này chỉ quan tâm đến tiền thôi, chẳng có tinh thần thể thao gì cả. Các ông sẽ chẳng đi xa được đâu.”

Phil Foden thăng hoa

Cú hat-trick vào lưới Brentford đã nâng thành tích ghi bàn của Foden trên mọi đấu trường lên con số 13. Ngoài ra, chân chuyền sinh năm 2000 cũng đóng góp 9 đường kiến tạo. Foden chia sẻ:

“Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của tôi vào lúc này. Tôi được thi đấu thường xuyên và chơi ở trung lộ nhiều hơn.

Đây là phong độ tốt nhất của tôi trong màu áo [Manchester] City. Hy vọng tôi sẽ duy trì phong độ này. Tôi vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cố gắng trở nên giỏi hơn.”

Jamie Carragher khen hàng thủ Arsenal

Trên chương trình Monday Night Football, cựu cầu thủ Jamie Carragher phân tích về trận Arsenal – Liverpool:

“Arsenal chơi tốt hơn Liverpool ở mọi khía cạnh, nhưng điều khiến tôi ấn tượng nhất là họ phòng ngự mạnh mẽ như thế nào. Suốt trận đấu tôi không hề cảm thấy Liverpool nguy hiểm hay có cảm giác họ sẽ ghi bàn.

Arsenal có cơ hội nhỏ để vô địch, và cơ hội đó đến từ khả năng phòng thủ ấn tượng của họ. Khi nhìn vào những con số, tôi thấy Arsenal là đội có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh.”

Arrsenal có chỉ số bàn thua kỳ vọng (xGA) thấp nhất giải
Arrsenal có chỉ số bàn thua kỳ vọng (xGA) thấp nhất giải

Martin Odegaard phản pháo những kẻ chỉ trích

Một số BLV đã chỉ trích Odegaard ăn mừng quá lố trước Liverpool. Tuy nhiên, nhạc trưởng người Na Uy đáp trả:

“Tôi nghĩ tất cả những người yêu và hiểu bóng đá sẽ biết chiến thắng này mang ý nghĩa lớn như thế nào. Nếu không được phép ăn mừng khi chiến thắng thì còn có thể ăn mừng lúc nào nữa?

Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị cho trận tiếp theo, nhưng dĩ nhiên khi thắng thì phải vui rồi.”

Lisandro Martinez phát biểu sau chấn thương

Trung vệ 26 tuổi đã gặp vấn đề ở đầu gối trong trận Manchester United – West Ham. Martinez sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tuần nhưng anh không cần phải phẫu thuật.

Ngôi sao người Argentina viết trên MXH X:

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã động viên tôi. Tôi xin đảm bảo rằng tôi sẽ sớm trở lại và chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau. Mãi mãi đoàn kết!”

Kỷ lục bàn thắng ở Ngoại hạng Anh

Vòng đấu thứ 23 chứng kiến tới 45 pha lập công trên khắp các sân đấu Premier League. Đây là vòng đấu bùng nổ bàn thắng nhất kể từ khi Ngoại hạng Anh chuyển sang thể thức 20 đội hồi mùa 1995/96.

Liverpool chuẩn bị đón lượng khán giả lớn nhất

Tờ The Athletic cho biết tầng phía trên của khán đài Anfield Road sẽ được đưa vào sử dụng trong màn thư hùng giữa Liverpool và Burnley vào cuối tuần này. Như vậy, sức chứa của sân Anfield sẽ được nâng lên mức 60 nghìn chỗ ngồi.

Nếu cổ động viên The Kop lấp đầy các khán đài, Lữ đoàn Đỏ sẽ lập kỷ lục mới về số khán giả trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện giờ thuộc về cuộc tiếp đón Chelsea hồi năm 1949, với 58.757 khán giả tới sân Anfield.

ĐIỂM NHẤN VÒNG 23: LIVERPOOL THẤT TRẬN - MAN UTD NHẤN CHÌM WEST HAM - MAN CITY HƯỞNG LỢI

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Lionel Messi

Man City

Inter Miami

Arsenal

Điểm tin bóng đá hôm nay