Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 04/04: Chelsea tăng lương cho Palmer

- Thứ Năm, 04/04/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 04/04: Chelsea tăng lương cho Palmer, Xavi có thể 'quay xe'.

Chelsea tăng lương cho Palmer

Cập bến Chelsea từ Man City vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ Cole Palmer gần như ngay lập tức trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình The Blues.

Theo tờ Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch trao cho Cole Palmer một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho những đóng góp của tiền vệ trẻ này. Khi gia nhập sân Stamford Bridge, Palmer đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới 7 năm. Vì vậy The Blues không lo lắng về việc giữ chân số 20 của mình. Nhưng họ muốn trao cho anh một bản hợp đồng với những điều khoản tốt hơn.

Chelsea muốn tăng lương cho Cole Palmer.
Chelsea muốn tăng lương cho Cole Palmer.

Hiện Cole Palmer chỉ nhận mức lương khoảng 80,000 Bảng/tuần. Đây là con số khá thấp tại Chelsea. Nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, mức lương của ngôi sao người Anh sẽ được gia tăng đáng kể.

Xavi có thể 'quay xe'

Sau khi HLV Xavi tuyên bố chia tay Barcelona vào cuối mùa, đội bóng xứ Catalan đã thi đấu thăng hoa và liên tục giành được những kết quả tốt. Điều đó khiến sự ủng hộ dành cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha gia tăng mạnh mẽ.

Chủ tịch Joan Laporta được cho là đang cố gắng thuyết phục Xavi thay đổi ý định và tiếp tục ở lại dẫn dắt Barca. Tờ Diario Sport tiết lộ đây là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên Xavi cũng yêu cầu những điều kiện nhất định để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Spotify Camp Nou. Ông muốn có sự ủng hộ của BLĐ trên thị trường chuyển nhượng để mang về những bản hợp đồng mà mình mong muốn.

HLV Xavi có thể ở lại Barcelona.
HLV Xavi có thể ở lại Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo, lý do khiến HLV Xavi nhận được tin tưởng của chủ tịch Laporta bởi sự mát tay trong việc sử dụng cầu thủ trẻ và sự hợp tác ăn ý với Giám đốc thể thao Deco.

Pochettino báo tin dữ cho fan Chelsea

Nỗi ám ảnh chấn thương là cơn ác mộng đối với tiền đạo Christopher Nkunku.

Thậm chí mùa giải của Nkunku có thể đã khép lại. Trong buổi phỏng vấn trước vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không biết liệu Nkunku có thể trở lại trong phần còn lại của mùa giải hay không.

Christopher Nkunku vật lộn với chấn thương.
Christopher Nkunku vật lộn với chấn thương.

Lần cuối cùng cầu thủ này ra sân cho Chelsea là ở trận chung kết Carabao Cup hồi tháng Hai. Kể từ thời điểm đó, anh đã phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng do một chấn thương không xác định.

Saka khiến fan Arsenal lo lắng

Dù Arsenal giành chiến thắng dễ dàng trước Luton Town vào rạng sáng nay, tuy nhiên các CĐV Pháo Thủ cảm thấy khá lo ngại với sự vắng mặt của ngôi sao Bukayo Saka. Tiền đạo người Anh thậm chí không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Lý giải cho điều này, HLV Mikel Arteta chia sẻ:

"Cậu ấy đã bị thay ra trong trận đấu với Man City cách đây 3 ngày do bị đau. Trong những ngày qua, cậu ấy không có đủ thể trạng để hoàn thành những bài kiểm tra cần thiết cho việc thi đấu ngày hôm nay. Vì vậy chúng tôi quyết định không sử dụng cậu ấy và cho cậu ấy thời gian để nghỉ ngơi."

Truyền thông nước Anh đưa tin Bukayo Saka không gặp chấn thương nặng. Việc HLV Arteta cất anh ở trận đấu với Luton Town chỉ mang tính chất đề phòng.

Pep Guardiola lý giải nguyên nhân để Haaland dự bị

Man City cũng đã dễ dàng vượt qua Aston Villa ở trận đấu vào rạng sáng nay. Giống như Arsenal, The Cityzens giành chiến thắng dù cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, trong đó có tiền đạo Erling Haaland.

Erling Haaland ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Aston Villa.
Erling Haaland ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Aston Villa.

Lý giải cho quyết định bất ngờ của mình, HLV Pep Guardiola nói:

"Đơn giản là bởi tôi muốn đảm bảo thời lượng thi đấu hợp lý cho các cầu thủ trong giai đoạn này. Chỉ hơn hai ngày nữa, chúng tôi sẽ phải chơi trận tiếp theo trên sân khách. Tôi nghĩ rằng một đội bóng hàng đầu phải sở hữu đội hình có chiều sâu, và tất nhiên chúng tôi có điều đó. Hôm nay chúng tôi đã quyết định sử dụng đội hình này cho trận đấu khó khăn với Aston Villa."

MAN CITY - ASTON VILLA: FODEN ẤN TƯỢNG PHA HATTRICK, MÓN NỢ LƯỢT ĐI TRẢ ĐỦ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Man City

Barcelona

Điểm tin bóng đá hôm nay