'Gallagher không phải là một cầu thủ kiến thiết lối chơi'

- Thứ Năm, 04/04/2024, 01:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo những chia sẻ từ William Gallas, HLV Mauricio Pochettino đang để Conor Gallagher ở sai vị trí.

Gallas nói về Gallagher

Tuyển thủ Anh đã chơi ở 3 vai trò khác nhau cho The Blues trong mùa giải này, bao gồm tiền vệ công, tiền vệ trung tâm và tiền vệ phòng ngự. Trong đó, anh thường được bố trí đá cao hơn so với bộ đôi Moises Caicedo và Enzo Fernandez nơi tuyến giữa.

Gallas chia sẻ về Gallagher
Gallas chia sẻ về Gallagher

Trước trận đấu với Man United, Gallas đã gửi một thông điệp tới Pochettino về cách tận dụng tối đa cầu thủ 24 tuổi. Cựu hậu vệ này cho biết: "Gallagher có những phẩm chất khác và bạn phải đặt những cầu thủ xung quanh cậu ấy, những người có thể tạo ra sự khác biệt. Gallagher không phải là một cầu thủ kiến thiết lối chơi. Cậu ấy là một tiền về đoạt bóng. Về mặt thể chất, cậu ấy có thể chạy rất nhiều và gây sức ép rất lớn.

Điều đó có nghĩa là xung quanh cậu ấy, bạn cần những cầu thủ có những phẩm chất khác, chẳng hạn như một tiền vệ kiến thiết có thể chơi rất nhanh giữa các tuyến và đưa ra những đường kiến tạo tốt. Gallagher không làm được điều đó.

Có vẻ như 3 cầu thủ Gallagher, [Moises] Caicedo và Enzo [Fernandez] không thực sự hợp nhau. Đó là một vấn đề. Nó cho thấy, ở cấp độ hội đồng quản trị, họ thực sự không có tầm nhìn nào vì họ chỉ mua cầu thủ vì mục đích mua người."

Thông tin khác

Theo thông tin từ Transfermarkt, Gallagher còn hợp đồng với Chelsea đến hè 2025. Anh đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng tại Premier League, bao gồm cả Tottenham. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 2000 vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho tương lai tại Chelsea.

Vào rạng sáng ngày mai, Chelsea sẽ tiếp tục hành trình tại Ngoại hạng Anh với màn tiếp đón Man United tại Stamford Bridge. Trước đó, The Blues đã gây thất vọng khi hòa Burnley 2-2 dù sớm đá hơn người và 2 lần vượt lên dẫn trước. 

Gallas chia sẻ thêm: "Thật khó khăn để chứng kiến Chelsea đấu với Burnley, bởi vì với tư cách là một cựu cầu thủ, việc chứng kiến CLB đó ở vị trí đó là rất khó khăn. Đó lại là một màn trình diễn cực kỳ thất vọng khác của một đội Chelsea dường như chẳng đi đến đâu."

VIDEO CHELSEA - BURNLEY | PALMER XUẤT SẮC, THE BLUES RƠI LỢI THẾ HƠN HAI THẺ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

william gallas

Conor Gallagher