Cole Palmer chính thức đi vào lịch sử Chelsea, lập kỷ lục khó tin

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 22:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Burnley, Cole Palmer đã chính thức đi vào lịch sử Chelsea và sánh vai cùng các huyền thoại.

Cole Palmer chính thức đi vào lịch sử Chelse

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea lại chơi khá bế tắc trước Burnley. Mãi đến phút 40, họ mới có cơ hội mở tỷ số khi Lorenz Assignon phạm lỗi với Mudryk trong vòng cấm. The Blues được hưởng lợi cực lớn khi cầu thủ của Burnley bị rút thẻ vàng thứ 2, còn họ thì được hưởng một quả phạt đền.

Cole Palmer là người thực hiện và anh đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để mở tỷ số cho đội nhà. Với bàn thắng này, ngôi sao người Anh đã chính thức đi vào lịch sử của Chelsea, khi trở thành cầu thủ trẻ nhất có được 20 bàn thắng và kiến tạo trong một mùa giải Ngoại Hạng Anh. 

Cole Palmer lập kỷ lục mới ở Chelsea, Cole Palmer, Ngoại Hạng Anh
Cole Palmer lập kỷ lục mới tại Chelsea.

Con số này đã tăng lên thành 21 khi anh hoàn tất cú đúp vào phút 78 của trận đấu. Đáng tiếc là đội bóng thành London đã không thể thắng trận này. Chơi hơn người nhưng họ vẫn để cho Burnley ghi 2 bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. 

Biểu tượng mới của Stamford Bridge

Bên cạnh việc thiết lập kỷ lục mới, Cole Palmer cũng đã gia nhập danh sách những cầu thủ có trên 20 bàn thắng và kiến tạo trong cùng một mùa giải Ngoại Hạng Anh cho Chelsea.

Đứng ở vị trí thứ 3 sau Jimmy Floyd Hasselbaink (32 bàn mùa 2000-01), Diego Costa (23 bàn mùa 2014-15), bằng Cesc Fabregas ( 21 ở mùa giải 2014-15) và hơn Eden Hazard (20 bàn mùa 2012-13).

Đây là những thống kê thật sự ấn tượng của Cole Palmer và việc Chelsea có được cầu thủ người Anh chẳng khác gì một vụ cướp, khi họ chỉ chi ra có 47 triệu bảng cho thương vụ này.

Với những gì đã thể hiện, cựu sao Man City đang trên đường trở thành một biểu tượng mới của Ngoại Hạng Anh nói chung và Chelsea nói riêng.

CHELSEA - BURNLEY | PALMER XUẤT SẮC, THE BLUES RƠI LỢI THẾ HƠN HAI THẺ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Cole Palmer