Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Taee: Cơn thịnh nộ của Ronaldo

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 05:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao người Bồ lập cú hattrick trong hiệp 2 để tạm thời xua tan sức ép thời gian qua, đồng thời giúp Al Nassr trở lại đường ray chiến thắng.

Al Nassr tiếp đón Al Taee tại vòng 25 Saudi Pro League. Hy vọng vô địch của thầy trò HLV Castro không còn nhiều. Sự ổn định đáng nể của Al Hilal khiến Al Nassr bị bỏ lại rất xa. Tuy nhiên, Al Nassr cũng phải cố gắng thi đấu và chờ đợi vào điều kỳ diệu. Trên sân nhà, Al Nassr quyết tâm tạo nên chiến thắng bùng nổ trước Al Taee để xốc lại tinh thần.

Sau 20 phút, đội chủ nhà mở tỷ số thành công với cú dứt điểm quyết đoán của Otavio. Nhưng yếu điểm hàng thủ thì vẫn chưa được Al Nassr cải thiện. Đúng 2 phút, Misidjan san bằng cách biệt cho đội khách. Nhưng cũng chính cầu thủ này hóa tội độ khi nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ngay trong hiệp 1. Tận dụng lợi thế quân số, Al Ghareeb tái lập thế dẫn bàn cho Al Nassr trước khi bước vào giờ nghỉ.

Cú hattrick ngọt ngào dành cho Ronaldo
Cú hattrick ngọt ngào dành cho Ronaldo

Sang hiệp 2, Al Nassr hoàn toàn kiểm tra cuộc chơi, và Ronaldo đã tận dụng rất tốt thời điểm này để tỏa sáng. Phút 65, Mane có đường chuyền vào trong, vừa với đà di chuyển của số 7. Cú vung chân chính xác khiến bóng găm thẳng vào lưới từ cự ly gần, mang về niềm vui cho Ronaldo. Chỉ 2 phút sau, tiếp tục là CR7 có mặt đúng thời điểm để đá bồi thành công, hoàn tất cú đúp chóng vánh.

Đến phút 87, Ronaldo lại bật cao để đánh đầu vào cột gần, mang về 1 hattrick nữa trong sự nghiệp cũng như ấn định thắng lợi 5-1 cho Al Nassr. Khoảng cách với ngôi đầu bảng vẫn được duy trì ở 12 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng nữa.

Kết quả Al Nassr vs Al Taee

5-1

Bàn thắng Al Nassr vs Al Taee

  • Al Nassr: Otavio (20'), Ghareeb (45+7'), Ronaldo (65', 67', 87')
  • Al Taee: Misidjan (22')

Đội hình ra sân Al Nassr vs Al Taee

  • Al Nassr: Ospina, Lajami, Al Fatil, Yahya, Telles, Brozovic, Otavio, Al Najei, Mane, Ghareeb, Ronaldo.
  • Al Taee: Al Baqaawi,, Bauer, Roco, Majrashi, Alnkhli, Al Muwasha, Bajandouh, Semedo, Codrea, Mensah, Misidjan.

Highlights Al Nassr vs Al Taee

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Saudi Pro League