HLV Pochettino: ‘Màn trình diễn của Chelsea không thể chấp nhận nổi’

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 01:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã thể hiện rõ sự tức giận khi Chelsea không thể đánh bại Burnley dù được chơi hơn người.

Chelsea bước vào cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Stamford Bridge với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số và cải thiện vị trí tại Ngoại hạng Anh. Từ phút 40, The Blues có lợi thế về mặt quân số khi Lorenz Assignon nhận thẻ đỏ.

Những tưởng đó sẽ là tiền đề để Chelsea dễ dàng giành trọn 3 điểm thì kịch bản ấy lại không xảy ra. Chung cuộc, đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 2-2. Thậm chí nếu Burnley may mắn hơn, The Blues đã phải nhận thêm ít nhất 1 bàn thua và chịu thất bại.

Chelsea không thể thắng Burnley dù chơi hơn người.
Chelsea không thể thắng Burnley dù chơi hơn người.

HLV Mauricio Pochettino nói gì?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thể hiện rõ sự tức giận với màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, chiến lược gia người Argentina phát biểu:

“Tôi xin lỗi vì hiện tại tôi đang không có tâm trạng tốt. Màn trình diễn hôm nay của Chelsea không thể chấp nhận nổi. Trước một đội bóng mạnh về thể chất như Burnley, chúng tôi đã để họ di chuyển quá thoải mái. Chelsea nhận đến hai bàn thua khi đối thủ chơi thiếu người.

Thật khó để nói thành lời cảm xúc của tôi bây giờ. Tôi không thể chấp nhận được kết quả hòa này bởi rõ ràng, Chelsea cần phải chiến thắng, nhất là khi được chơi hơn người. Tôi không trách các cầu thủ, lỗi là của toàn đội, tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm. Chelsea cần thi đấu như một tập thể, cải thiện tính liên kết và thi đấu nhiệt huyết hơn.”

HLV Pochettino không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea.
HLV Pochettino không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea.

Cole Palmer thất vọng

Đồng quan điểm với HLV Mauricio Pochettino, Cole Palmer cũng thể hiện rõ sự thất vọng:

“Kết quả hòa thật tệ hại, nhất là khi Burnley thi đấu thiếu một người. Chelsea đã quá chủ quan, chính chúng tôi đã tự đánh mất lợi thế. Điều này không nên lặp lại và cầu thủ chúng tôi cần thi đấu đoàn kết hơn.”

Việc bị Burnley cầm hòa khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội cải thiện vị trí tại Ngoại hạng Anh 2023/24. The Blues hiện có tổng cộng 40 điểm, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

CHELSEA - BURNLEY | PALMER XUẤT SẮC, THE BLUES RƠI LỢI THẾ HƠN HAI THẺ ĐỎ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Mauricio Pochettino