Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/09: Lý do Man Utd từ bỏ Cucurella, Chelsea tống khứ Hudson-Odoi

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 11:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/09 liên quan đến các tin chuyển nhượng trong bối cảnh chợ hè 2023 sắp đóng cửa.

Lý do Man Utd từ bỏ Cucurella

Machester United muốn chiêu mộ Marc Cucurella từ Chelsea để có người đá hậu vệ trái. Song, thương vụ bất thành để rồi Quỷ đỏ chuyển hướng sang Sergio Reguilion của Tottenham Hotspur. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sắp mượn thành công hậu vệ Tây Ban Nha.

Vào mùa đông 2024, Man Utd có thể trả Reguilon về lại Tottenham nếu cần. Đây là sự khác biệt trong việc đạt thỏa thuận giữa Tottenham và Chelsea của Man Utd. Chelsea không đồng ý để đại kình địch trả Cucurella về lại Stamford Bridge vào đầu năm tới.

Vì vậy, quá trình đàm phán giữa đôi bên bế tắc. Mọi thứ chính thức kết thúc bằng việc The Blues sử dụng Cucurella ở vòng 2 Carabao Cup mới đây. Nếu Man Utd có cựu sao Brighton, họ không thể sử dụng anh tại đấu trường Carabao Cup.

Man Utd chọn Reguilon thay vì Cucurella.
Man Utd chọn Reguilon thay vì Cucurella.

Hudson-Odoi rời Chelsea

Sau khi đẩy đi Hakim Ziyech và Romelu Lukaku, Chelsea tiếp tục tống khứ Callum Hudson-Odoi. Cầu thủ người Anh cần ra đi để tìm kiếm suất đá chính tại CLB mới. Fabrizio Romano xác nhận ngôi sao sinh năm 2000 sẽ rời sân Stamford Bridge để đến Nottingham Forest.

2 bên vốn đạt thỏa thuận miệng từ trước và chuẩn bị ký kết các tài liệu cần thiết. Lịch kiểm tra y tế của Hudson-Odoi cũng đã được xác nhận. Được biết, Hudson-Odoi sẽ là bản hợp đồng mới thứ 7 tại sân The City Ground vào mùa hè này.

Trước đó, Nottingham từng đón 2 cái tên đáng chú ý là Anthony Elanga từ Manchester United và Matt Turner của Arsenal.

Bayern đại chiến Man Utd, Tuchel và Kane phát biểu tự tin

Bayern Munich nằm chung bảng đấu với Manchester United ở Champions League 2023/24. Một trận đại chiến sẽ khiến châu Âu mong chờ, nhất là khi Thomas Tuchel và Harry Kane đều quá quen việc đối đầu Man Utd. Tuchel từng dẫn dắt Chelsea trong quá khứ còn Kane là huyền thoại tại Tottenham.

Nói về việc gặp Quỷ đỏ, Tuchel chia sẻ:

"Mỗi đối thủ đều mang đến một thử thách khó khăn ở Champions League, giải đấu mà Bayern luôn phải đối mặt với khát khao. MU, Copenhagen và Galatasaray là những đối thủ khiến cho bảng đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn. Toàn đội rất vui mừng và nóng lòng muốn sớm được thi đấu ở đấu trường châu Âu”.

Trong khi đó, Kane thể hiện cảm xúc trên Twitter với dòng trạng thái:

"Thật hào hức khi chờ đợi bắt đầu Champions League 2023/24".

Kane và Tuchel tự tin đấu Man Utd.
Kane và Tuchel tự tin đấu Man Utd.

Garnacho nhận số áo mới?

Anh trai của Garnacho bất ngờ đăng tải hình ảnh như ngầm ẩn ý cậu em trai sẽ mặc áo số mới tại Man Utd. Theo đó, anh trai Roberto bất ngờ đăng ảnh Cristiano Ronaldo mặc áo số 17 tại ĐT Bồ Đào Nha lúc còn trẻ lên trang cá nhân. Điều này khiến giới mộ điệu suy đoán rằng đây có thể là số áo mới của Garnacho tại Old Trafford.

Garnacho được kỳ vọng tiếp quản áo số 7 huyền thoại nhưng Mason Mount đã nhận đặc ân đó. Với việc số 17 đang vô chủ sau khi Fred ra đi, cầu thủ Argentina có thể thay thế tiền vệ Brazil. Sau những màn trình diễn thăng tiến chóng mặt, tài năng sinh năm 2004 xứng đáng được nâng cấp số áo.

Video màn trình diễn của Reguilon:

Xem thêm:

Man United

Marc Cucurella

Điểm tin bóng đá hôm nay