Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay ngày 01/03: Ten Hag yêu cầu Fulham xin lỗi Bruno

- Thứ Sáu, 01/03/2024, 11:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag giận Fulham, tình hình kinh doanh của Liverpool và các thông tin hấp dẫn khác sẽ được cập nhật trong chuyên mục Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay.

Erik ten Hag yêu cầu Fulham xin lỗi

Sau trận đấu với Manchester United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Fulham đã đăng tải video ghi lại cảnh Bruno Fernandes ăn vạ. Đoạn clip được chèn âm nhạc hài hước, còn trang TikTok của Fulham viết dòng trạng thái mỉa mai: “Mừng là anh ấy không sao…”

@fulhamfc So glad he’s ok… 🙄 #fulhamfc #premierleague #brunofernandes ♬ sonido original - ♫ ♪ 𝒴𝒶𝓃𝒿𝓊𝓁𝓂𝒶𝓇𝓉 ♫ ♪

Ten Hag không hài lòng trước thái độ dè bỉu của đối thủ. Ông lên tiếng:

“Tôi cho rằng hành động này không đúng. Thật sai trái khi một CLB đưa ra ý kiến như thế bởi vì nó hoàn toàn không phù hợp. Họ đã sai, vì vậy họ nên xin lỗi.”

Barcelona ưu tiên Roberto De Zerbi

Theo Goal, Chủ tịch Joan Laporta đã loại Hansi Flick ra khỏi danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou. Trong bối cảnh đó, De Zerbi trở thành gương mặt được bộ sậu Barca mến mộ nhất. Dù nhà cầm quân người Ý thiếu kinh nghiệm làm việc ở La Liga, nhưng triết lý bóng đá của ông lại rất phù hợp với Barcelona.

Mikel Arteta mong Jurrien Timber tái xuất

Hậu vệ 22 tuổi đang tiến gần đến ngày trở lại sau chấn thương nặng gặp phải hồi đầu mùa. Timber được HLV Arteta đánh giá rất cao. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho rằng Arsenal mất nhiều thứ khi Timber không thi đấu.

“Đầu tiên là tố chất thủ lĩnh, sự đa năng, trình độ chuyên môn mà cậu ấy thể hiện ở nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là trong lúc tấn công, những khoảng trống mà cậu ấy có thể khai thác. Ngoài ra, Timber còn sở hữu những phẩm chất mà không cầu thủ nào khác trong đội có được,” Arteta nói.

“Cậu ấy đang rất ổn. Giờ chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng bởi vì giai đoạn cuối của một ca chấn thương nặng luôn rất phức tạp, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang trên đường trở lại.”

>>>Xem chi tiết

Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm

Tòa án chống doping Italia vừa ban hành lệnh treo giò 4 năm đối với Pogba, sau khi cầu thủ này có kết quả dương tính chất cấm hồi tháng 8/2023. Thực tế tiền vệ người Pháp đã phải ngồi ngoài từ tháng 9/2023, vậy nên án phạt của anh sẽ kéo dài đến hết tháng 8/2027.

Sự nghiệp Pogba trên bờ vực sụp đổ
Sự nghiệp Pogba trên bờ vực sụp đổ

Sau khi nhận tin dữ, Pogba phát biểu:

“Tôi tin rằng phán quyết của tòa án không chính xác. Tôi rất buồn, sốc và đau đơn khi mọi thứ tôi xây dựng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đã bị tước đi… Tôi chưa bao giờ cố ý và chủ động sử dụng những thứ vi phạm quy định chống doping.”

>>>Xem chi tiết

Tháng Hai hoàn hảo của Arsenal

Pháo thủ đã trải qua 4 trận đấu tại Premier League trong tháng Hai với thành tích đáng nể. Cụ thể, họ ghi được nhiều bàn nhất (18), thủng lưới ít nhất (2), nhận ít cú sút nhất (26) và là đội duy nhất toàn thắng.

Barcelona thay đổi quyết định về Dani Alves

Sau khi cựu hậu vệ người Brazil bị phạt 4,5 năm tù về tội cưỡng hiếp, Barca đã rút tên anh khỏi danh sách huyền thoại CLB. Nhưng mới đây, gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa Alves trở lại bảng vàng. Nguyên nhân được cho là bởi phản ứng từ giới mộ điệu.

Doanh thu thương mại của Liverpool chạm mốc kỷ lục

Đội chủ sân Anfield vừa công bố bản báo cáo tài chính cho mùa giải 2022/23. Trong đó, doanh thu đến từ hoạt động thương mại của Liverpool tăng thêm 25 triệu bảng, lên thành 272 triệu bảng. Đây là mức thu cao nhất lịch sử The Kop ở mảng này.

Tuy nhiên, Liverpool lại kiếm ít hơn ở khâu bán vé (giảm 7 triệu bảng) và truyền thông (giảm 19 triệu bảng).

AI SẼ THAY THẾ JURGEN KLOPP TẠI LIVERPOOL? | CÂU CHUYỆN NGOẠI HẠNG

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Arsenal

Paul Pogba

Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá hôm nay