Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 31/03: Potter sắp có bến đỗ mới, HLV PSG nói điều bất ngờ về Mbappe

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 05:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 31/03: Potter có thể cập bến Bundesliga, HLV Enrique lại úp mở về tương lai của Mbappe.

Potter sắp có bến đỗ mới

Dortmund của Edin Terzic đã lọt vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này ở giải quốc nội cực kỳ đáng thất vọng. Nếu như phong độ ở giải quốc nội không được cải thiện, HLV Edin Terzic hoàn toàn có thể bị sa thải. Tờ HITC đưa tin Dortmund đã lên danh sách rút gọn những HLV thay thế cho Terzic. Graham Potter là một lựa chọn với Dortmund vì lối chơi phù hợp và khả năng phát triển những cầu thủ trẻ.

Vì tổn thương bởi quãng thời gian ở Chelsea, Graham Potter tuyên bố rằng ông sẽ chỉ trở lại huấn luyện nếu có công việc phù hợp. Trong trường hợp Terzic bị sa thải, Potter có thể sẽ được lựa chọn bởi đội bóng vùng Ruhr.

HLV PSG nói điều bất ngờ về Mbappe

Thông tin Kylian Mbappe đến Real Madrid mùa tới xuất hiện ngày càng dày đặc. Một bộ phận lớn giới mộ điệu nhận định tiền đạo người Pháp chắc chắn đang chơi những trận cuối cùng cho PSG. Ở vòng đấu này, PSG sẽ có trận siêu kinh điển nước Pháp với Marseille. Trước giờ bóng lăn, HLV Enrique phát biểu:

"Ai nói đây sẽ là trận kinh điển nước Pháp cuối cùng của Mbappe? Cậu ấy chưa công bố điều gì cả, vẫn có thể thay đổi suy nghĩ mà. Tôi vẫn giữ hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Biết đâu chúng tôi vô địch và cậu ấy sẽ đổi ý thì sao?", chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với Prime Video.

HLV Enrique liên tục úp mở về tương lai Mbappe
HLV Enrique liên tục úp mở về tương lai Mbappe

HLV Chelsea bộc lộ sự thất vọng

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Chelsea được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội xếp áp chót là Burnley. Thậm chí, đội khách còn bị mất HLV Vincent Kompany trong hiệp 1. Nhưng với tất cả lợi thế đó, Chelsea chỉ kiếm về được 1 điểm dù 2 lần vươn lên dẫn trước. Sau trận, HLV Pochettino thất vọng chia sẻ:

"Tôi xin lỗi các CĐV. Chúng tôi đã thiếu quá nhiều thứ hôm nay. Nhiệt huyết, kỷ luật, khát khao thắng, những yếu tố cơ bản nhất để thắng chúng tôi đều thiếu. Đó là lý do vì sao tôi thấy rất giận dữ và thất vọng. Thật khó để chấp nhận việc không thắng vì đây là 1 trận phải thắng. Không chỉ cầu thủ mà tất cả thành viên của CLB đều phải nhận trách nhiệm."

Thuyền trưởng Nottingham phủ nhận việc bán 2 ngôi sao

Nottingham Forest đã bị trừ 4 điểm vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành London vẫn buộc phải bán một vài ngôi sao vào mùa hè này để tránh những vấn đề tiếp theo. Trong bối cảnh đó, tương lai của Gibbs-White và Murillo rất được quan tâm. HLV Nuno Santo cho biết:

“Những tin đồn liên tục xuất hiện, đó không phải vấn đề của chúng tôi lúc này. Chúng tôi không lo về việc các cầu thủ ra đi và cũng sẽ không bán bất cứ ai ở kỳ chuyển nhượng tới. Đó đều là những tin đồn thất thiệt. Đúng là các cầu thủ rất thất vọng vì án phạt nhưng chúng tôi chấp nhận và sẽ cố gắng thời gian tới. Tôi luôn nói các học trò quên đi những vấn đề ngoài lề để tập trung thi đấu trên sân cỏ, chúng tôi sẽ thay đổi số phận”.

Tương lai Toney vẫn là dấu hỏi

Trong phát biểu mới nhất, giám đốc của Brentford là ông Lee Dykes đã có những chia sẻ về tương lai của Ivan Toney, chân sút được quan tâm trên TTCN: "Chúng tôi sẽ thành thật như đã từng với Raya. Toney đủ đẳng cấp và khát khao để chơi ở 1 đội lớn hơn, nhưng phải tuân theo những điều khoản trong hợp đồng với Brentford.

Cũng có trường hợp Toney sẽ muốn ở lại, và đó là điều tất cả chúng tôi đều mong muốn. Chúng tôi muốn cậu ấy khoác áo đội bóng này trong nhiều năm tới."

Toney vẫn chưa xác định tương lai
Toney vẫn chưa xác định tương lai

HLV Brighton bắn đèn xanh cho các đội bóng lớn

Roberto De Zebri là cái tên được săn đón trên TTCN mùa hè cho vị trí HLV trưởng. Sau khi Xabi đồng ý ở lại Leverkusen, Liverpool và Bayern Munich đang theo dõi sát sao De Zebri. Mới nhất, thuyền trưởng của Brighton cũng bắn đèn xanh cho các đội bóng quan tâm:

"Tôi chưa ký gia hạn với Brighton ở thời điểm này. Tôi muốn biết rõ hơn về kế hoạch tiếp theo của CLB. Tôi muốn duy trì sự tham vọng của mình. Dù vậy, mối quan hệ của tôi với các CĐV, cũng như những điều tôi đã làm cho đội bóng này là không thể thay đổi."

Highlights Chelsea vs Burnley

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay