Ten Hag phản ứng trước thông tin Man Utd quan tâm Southgate

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 23:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erik ten Hag đã có những chia sẻ về việc Manchester United dành sự chú ý cho HLV tuyển Anh Gareth Southgate.

Tương lai bất ổn của Ten Hag

Manchester đã trải qua một mùa giải khó khăn dưới sự chỉ đạo của Erik ten Hag. Đội bóng tụt xuống vị trí thứ sáu tại Premier League – kém đội dẫn đầu Arsenal 17 điểm – trước chuyến đi tới Brentford.

Quỷ đỏ cũng trải qua hành trình tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay tại Champions League. Bruno Fernandes và các đồng đội xếp cuối bảng với chỉ một chiến thắng duy nhất và bị loại khỏi Carabao Cup sau thất bại ở vòng 4 trước Newcastle United. Bất chấp Man Utd vẫn còn chinh chiến tại FA Cup, nhưng tương lai của Ten Hag đang bất ổn.

Ten Hag đang đối diện nhiều sức ép.
Ten Hag đang đối diện nhiều sức ép.

Trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị bước sang tháng 4, Ten Hag chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Sir Jim Ratcliffe. Vì vậy, truyền thông xác nhận hàng loạt thông tin đội chủ sân Old Trafford đang quan tâm đến Gareth Southgate, người có thể chia tay ĐT Anh sau Euro 2024.

Ten Hag nói gì?

Chia sẻ với cánh báo chí, Ten Hag phá vỡ im lặng về chuyện tương lai của mình:

"Bạn biết đấy, khi bạn làm việc tại Manchester United, sẽ luôn có những ồn ào, những tin đồn xung quanh câu lạc bộ, HLV và các cầu thủ. Nhưng chúng tôi đang tập trung vào quá trình để chơi tốt hơn nhằm cải thiện lối chơi.

Tôi từng dẫn dắt Ajax và đón nhận điều tương tự. Khi bước vào môi trường bóng đá đỉnh cao, bạn phải quen những điều như thế này. Do đó, tôi và các cầu thủ không quan tâm đến những tin đồn gần đây. Chúng tôi đứng cùng chiến tuyến, biết mình phải thể hiện năng lực nhằm đạt được kết quả phù hợp".

Man Utd có thể áp sát vị trí thứ tư với khoảng cách 6 điểm với Aston Villa bằng chiến thắng trước Brentford. Ở trận này, Man Utd được xác nhận chào đón Lisandro Martinez trở lại. Tuyển thủ Argentina bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây nhất của CLB chủ quản trên mọi đấu trường sau khi dính chấn thương dây chằng ở trận thắng 3-0 trước West Ham.

MU MUỐN BỔ NHIỆM SOUTHGATE THAY TEN HAG

Xem thêm:

Man United

Gareth Southgate

Erik ten Hag