XÁC NHẬN: Man City mất bộ đôi trụ cột hàng thủ trong trận đại chiến Arsenal

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 00:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Kyle Walker và John Stones ở trận đấu với Arsenal.

Man City chịu tổn thất nghiêm trọng

Trong suốt tuần qua, CĐV Man City đã chờ đợi thông tin về tình hình chấn thương của các trụ cột trước thềm trận đại chiến với Arsenal. Nhưng rốt cục họ vẫn phải đón nhận tin dữ từ bộ đôi trụ cột hàng thủ.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận hai hậu vệ John Stones và Kyle Walker chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal do không kịp bình phục chấn thương. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thừa nhận ông không rõ khi nào bộ đôi này có thể trở lại.

Cả John Stones và Kyle Walker đều gặp chấn thương trong những trận đấu giao hữu của ĐT Anh ở đợt tập trung vừa qua.

Kyle Walker và John Stones gặp chấn thương trong màu áo ĐT Anh.
Kyle Walker và John Stones gặp chấn thương trong màu áo ĐT Anh.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin tích cực về một vài ca chấn thương khác. Pep Guardiola cho biết thủ môn Ederson đã cảm thấy khá hơn, còn hậu vệ Manuel Akanji đang có thể trạng tốt. Bộ đôi này có thể ra sân ở trận đấu tới.

Tiền vệ Kevin de Bruyne cũng đã bình phục chấn thương khiến anh vắng mặt ở trận đấu với Newcastle. Ngôi sao người Bỉ sẵn sàng trở lại trong trận đại chiến với Arsenal.

Arsenal cũng đối mặt bài toán nhân sự

Ở phía bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng đối mặt một vài vấn đề về nhân sự. Họ đang có ba trường hợp bỏ ngỏ khả năng thi đấu là hậu vệ Gabriel Magalhaes, các tiền đạo Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Gabriel Martinelli và Bukayo Saka có thể vắng mặt.
Gabriel Martinelli và Bukayo Saka có thể vắng mặt.

HLV Mikel Arteta cho biết cả ba cầu thủ này đều không thể tập luyện trong tuần qua. Họ sẽ được đội ngũ y tế đánh giá trong buổi tập cuối cùng vào ngày mai để xác định khả năng ra sân trong trận đấu vào cuối tuần.

Trong khi đó, hậu vệ Jurrien Timber đã chắc chắn vắng mặt do chấn thương dài hạn.

MAN CITY - ARSENAL: NGÀY CẬU HỌC TRÒ VƯỢT QUA NGƯỜI THẦY ĐÃ TỚI?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal