Dự đoán tỷ số Man City vs Arsenal: Người cũ không tin Pháo thủ chiến thắng

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 15:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Man City sẽ hạ Arsenal tại Etihad nếu có đầy đủ lực lượng.

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang phải đối diện với bài toán nhân sự trước cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 30. Điều đó ảnh hưởng ra sao đến cục cuộc diện đại chiến đã được cựu Pháo thủ là Paul Merson nhận xét khá cụ thể. 

Man City sẽ thắng nếu đủ binh hùng tướng mạnh?

Merson đánh giá Man City vẫn chất lượng hơn Arsenal rất nhiều

Vị này nhận định: “Nếu Kyle Walker và John Stones không thi đấu, tôi nghĩ Arsenal sẽ có được một kết quả tốt ở đây. Trong trường hợp tất cả các cầu thủ Man City đều sẵn sàng, họ sẽ giành chiến thắng vì các cầu thủ này chỉ xuất hiện và thắng trong những trận cầu lớn. Kết quả sẽ phụ thuộc vào thể lực của những người như Kevin de Bruyne, Walker và Stones.

Pháo thủ vẫn đang bị Man City bỏ xa về mặt chất lượng tổng thể. Man City đã thắng 19 và hòa 3 kể từ thất bại gần đây nhất trước Aston Villa vào tháng 12. Đó là phong độ cực tốt của đối thủ mà Arsenal sắp phải đối diện.

Tôi biết nhiều người thích Arsenal đến Etihad và có được kết quả tuyệt vời, nhưng một Man City hoàn toàn đầy đủ lực lượng sẽ rất khó nhằn. Nếu như bạn là một người hâm mộ Liverpool, bạn sẽ muốn Arsenal giành chiến thắng, bởi Man City có lịch thi đấu trở nên vô cùng thuận lợi sau trận này. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục và giành thêm một cú ăn ba nếu đánh bại Pháo thủ vào cuối tuần.”

Dự đoán tỷ số Man City vs Arsenal

Về kết quả của cuộc thư hùng, Paul Merson dự đoán: “Đây là trận đấu cuối trong tuần. Hiệu số bàn thắng bại giữa 2 đội hiện có khoảng cách rất lớn. Nếu Arsenal thắng trận này, họ sẽ hơn 4 điểm so với Man City và bỏ xa về hiệu số bàn thắng, nó có thể mang tính quyết định trong cuộc đua danh hiệu. Hiện tại 2 đội đang có phong độ ngang nhau, tuy nhiên, chúng ta có thể sẽ chứng kiến kết quả hòa trong trận đấu này. Tôi dự đoán tỷ số giữa Man City và Arsenal là: 1-1.”

NHẬN ĐỊNH VÒNG 30 NGOẠI HẠNG ANH: NHÀ VUA MAN CITY TIẾP ĐÓN ARSENAL, THỜI CƠ ĐỂ LIVERPOOL VƯỢT LÊN

Xem thêm:

Man City

Arsenal