Gary Neville nói về vị trí HLV Man Utd

- Thứ Sáu, 29/03/2024, 14:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo vị bình luận viên này, Man Utd nên tiếp tục trao niềm tin cho Teg Hag, thay vì đi tìm những cái tên khác.

Ten Hag có thể bị thay thế

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Man Utd, Erik ten Hag đã có công lớn trong việc giúp đội nhà giành vị trí trong top 4 ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, ở mùa giải thứ 2 của mình, vị chiến lược gia người Hà Lan lại tỏ ra rất chật vật trong việc giúp Quỷ Đỏ lặp được thành tích tương tự. MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa khoảng cách 9 điểm.

HLV Ten Hag khó đưa Man Utd vào top 4
HLV Ten Hag khó đưa Man Utd vào top 4

Do đó, đang đó tin đồn vị trí của ‘Thầy Mười’ đang bị lung lay. Giới chủ mới được cho là đã phân tích những ứng cử viên thay thế tiềm năng, trong đó có cái tên Gareth Southgate - HLV của đội tuyển Anh, Graham Potter - người đang thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea, Gary O'Neil - HLV của Wolves.

Lời khuyên của Gary Neville về vị trí HLV Man Utd

Trên The Overlap, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ cho biết:

“Tôi muốn Ten Hag ở lại, tôi có cảm giác rằng không nhiều người có thể làm tốt hơn ông ấy ở thời điểm hiện tại. Nếu chúng tôi đạt được thỏa thuận với Jurgen Klopp hoặc một huấn luyện viên đẳng cấp thế giới thì mọi chuyện có thể khác. Nhưng sau khi xem xét các lựa chọn, chúng ta chưa chắc chắc chọn được một người giỏi bằng Erik ten Hag.

Ten Hag hiện cũng đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Old Trafford. Thực tế là ông ấy đã có mùa giải đầu tiên tốt đẹp và sau đó là một mùa giải khó khăn. Tôi không thích ý tưởng ông ấy ra đi và MU mang về những cái tên đã được đề xuất. Điều đó có vẻ không ổn.

Tôi thà gắn bó với Erik ten Hag và tin tưởng vào ông ấy. Nếu ông ấy có một mùa giải như thế này nữa thì rõ ràng anh ấy sẽ ra đi, nhưng ít ra chúng tôi vẫn có thể giành FA Cup và có thể lọt vào Champions League.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy Southgate, Potter hay O'Neil là sự lựa chọn phù hợp với Man Utd cả.”

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag