Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 30/03: Klopp khen ngợi De Zebri, HLV tiếp theo lên tiếng về tương lai tại Man United

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 06:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 30/03: Jurgen Klopp không tiếc lời ca ngợi người đồng nghiệp trẻ De Zebri; HLV Wolves nói về mối liên hệ với Man United.

Klopp khen ngợi De Zebri

Kể từ khi De Zerbi nắm quyền ở sân Amex, Brighton đã thắng 2 và hòa 2 khi đối đầu với Liverpool. Trước cuộc tái đấu cuối tuần này, HLV trưởng The Kop đã bày tỏ sự ủng hộ đến người đồng nghiệp trẻ tuổi. Jurgen Klopp chia sẻ:

“Chúng tôi biết đối đầu với Brighton khó khăn như thế nào. Roberto De Zerbi đang làm được một công việc phi thường ở đó. Việc ông ấy nhanh chóng khiến đội bóng chơi theo cách mình muốn thật sự ấn tượng. Mọi chuyện ngày càng tốt lên ở Brighton."

HLV tiếp theo lên tiếng về tương lai tại Man United

Tờ ESPN khẳng định Man United có ý định đàm phán chiêu mộ Gary O’Neil. Thuyền trưởng của Wolves đã được hỏi về tin đồn này. Ông khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Wolves, nhưng cũng cảm thấy hãnh diện vì được liên hệ với một đội bóng lớn.

Gary Oneil phủ nhận tin đồn đến Man United
Gary Oneil phủ nhận tin đồn đến Man United

"Tôi không biết tin đồn này đến từ đâu. Khi tôi lớn lên, Liverpool và Manchester United luôn là những đội bóng mang đến cảm giác đặc biệt. Thật vinh dự khi được liên hệ, ngay cả khi không có sự thật nào trong đó. Tôi hạnh phúc ở Wolves. Tôi là HLV trưởng ở đây. Tôi đang tận hưởng quãng thời gian của mình ở Wolves. Tôi chỉ mới được thông báo về liên hệ này bởi đội ngũ truyền thông để chuẩn bị cho những câu hỏi của các bạn”.

Xabi Alonso lý giải quyết định ở lại Bayer Leverkusen

HLV Xabi Alonso đã chính thức lên tiếng sẽ khẳng định gắn bó với Bayer Leverkusen thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Đây là đòn giáng mạnh vào Liverpool và Bayern Munich, những đội đang muốn có HLV người Tây Ban Nha. Nói về quyết định này, Alonso cho biết:

"Tôi cảm thấy đây là nơi phù hợp để tiếp tục phát triển trong cương vị huấn luyện viên. Tôi là một người trẻ và hiện tại, đây là nơi thích hợp nhất với mình. Đây là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của tôi trên cương vị huấn luyện viên, tôi vẫn còn nhiều điều cần phải chứng tỏ, cần trải nghiệm và tôi đang ở nơi thích hợp nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Leverkusen."

Sếp lớn Milan tự tin về Leao

Tương lai của Rafael Leao đang bị đặt dấu hỏi trước kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Bồ nhận được sự quan tâm từ PSG và Chelsea. Nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, CEO Giorgio Furlani của AC Milan đã bày tỏ sự lạc quan về ngôi sao này:

“Rafa có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 175 triệu Euro. Nhưng ngoài điều đó, cậu ấy muốn ở lại Milan. Cậu ấy rất thoải mái ở đây. Cậu ấy đáng lẽ là người xin phép chúng tôi được ra đi nhưng cậu ấy không muốn. Hy vọng Leao sẽ ở lại Milan lâu dài”.

Real Madrid phân vân về tương lai Modric

Hợp đồng giữa Real Madrid và Luka Modric đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo Marca, Los Blancos không có ý định gia hạn với tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, Real cũng muốn dành sự tôn trọng cho tiền vệ 39 tuổi sau những gì anh cống hiến suốt 12 năm qua tại đội bóng. Đội chủ sân Bernabeu muốn Modric tự đưa ra quyết định sẽ ra đi thay vì phải thông báo cho anh về kế hoạch của CLB.

Real Madrid khó xử với Mudryk
Real Madrid khó xử với Mudryk

Vấn đề nằm ở chỗ nguyện vọng của Luka Modric là tiếp tục được gắn bó với Real Madrid. Dù đã bước sang tuổi 39, tiền vệ số 10 vẫn cảm thấy mình có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. Nhưng nhiều khả năng Modric sẽ đưa ra quyết định sau khi Euro kết thúc.

Zidane tiết lộ lý do rời Real Madrid

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về lý do chia tay Real Madrid khi trên đỉnh cao:

"Tôi hiểu bóng đá và biết những yêu cầu của một đội bóng như Real Madrid. Tôi biết không giành được chiến thắng thì phải ra đi. Nhưng có một điều quan trọng mà ở Bernabeu đã lãng quên, đó là những gì tôi xây dựng hằng ngày cùng các cầu thủ, với hơn 150 con người làm việc xung quanh đội bóng.

Tôi sinh ra là người chiến thắng và tôi ở đây để giành danh hiệu, nhưng bên cạnh đó còn là về khía cạnh con người, cảm xúc, cuộc sống. Tôi cảm thấy rằng 3 điều kể trên không được coi trọng. Nhiều người không hiểu rằng đó cũng là cách để duy trì động lực của một CLB vĩ đại."

Highlights QBV Luka Modric 2018

Xem thêm

Điểm tin bóng đá hôm nay