Xabi Alonso tuyên bố ở lại Bayer Leverkusen

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 00:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi họp báo trước vòng 27 Bundesliga, Xabi Alonso xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Bayer Leverkusen thay vì ra đi.

Alonso tuyên bố ở lại Leverkusen

Tầm hơn một ngày qua, những thông tin chỉ ra Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội. Trong đó, một trong những nguồn uy tín nhất là Fabrizio Romano khẳng định Alonso quyết định không chia tay sân Bay Arena.

Đến hôm nay, mọi chuyện liên quan đến tương lai của Alonso chính thức được làm sáng tỏ. Xuất hiện ở buổi họp báo trước thềm trận Leverkusen tiếp đón Hoffenheim, chiến lược gia sinh năm 1981 phát biểu:

Alonso sẽ ở lại Leverkusen.
Alonso sẽ ở lại Leverkusen.

"Xuất hiện hàng loạt suy đoán về chuyện tương lai của tôi. Bản thân tôi đã trải qua cuộc họp thuận lợi với ban lãnh đạo đội bóng và tôi quyết định ở lại Bayer Leverkusen. Tôi cảm thấy đây là CLB thích hợp để phát triển vai trò làm HLV. Tôi cảm nhận được điều đó và bây giờ, tôi cho rằng đây là môi trường phù hợp để làm việc.

Tôi là HLV trẻ và ngay bây giờ tôi cảm thấy đây là nơi thích hợp. Tôi phải cảm ơn ban lãnh đạo, câu lạc bộ đã thực sự hỗ trợ tôi suốt thời gian qua".

Liverpool và Bayern tìm ứng viên mới

Lựa chọn của Alonso đồng nghĩa Liverpool phải tìm kiếm mục tiêu khác. Trong quá trình chốt tân thuyền trưởng thay thế Jurgen Klopp, The Kop có thể chuyển hướng sang Ruben Amorim của Sporting Lisbon.

Về phía Bayern Munich, CLB cân nhắc các gương mặt mới khi chủ tịch danh dự của đội bóng - Uli Hoeness khẳng định không có cơ hội bổ nhiệm Alonso vào hè này. Luis Enrique, Roberto De Zerbi hay Ralf Rangnick trở thành những cái tên được quan tâm. 3 cái tên này đều đang bị ràng buộc bởi đội bóng hiện tại của mình. Enrique đang dẫn dắt PSG, De Zerbi hiện nắm quyền tại Brighton, trong khi Rangnick chuẩn bị cùng tuyển Áo tham dự EURO 2024.

Alonso thông báo ở lại Leverkusen

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Bayer Leverkusen

Xabi Alonso