Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 22/08: Neville chỉ trích cách MU xử lý chuyện Greenwood, Arsenal quyết không bán trung vệ trụ cột

- Thứ Ba, 22/08/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế ngày 22/08: Bóng đá Pháp tiếp tục xảy ra bạo loạn, đối thủ Messi dùng cách lạ để bán vé.

Neville chỉ trích cách MU xử lý chuyện Greenwood

“Cuối cùng Man United cũng đưa ra quyết định, và thật may khi đó là quyết định đúng đắn. Việc Greenwood không chơi bóng cho MU trong tương lai là chuyện khá rõ ràng. Dù vậy, cách xử lý của ban lãnh đạo Quỷ đỏ thật tồi tệ. Họ không có một người lãnh đạo đủ tầm cỡ và sự quyết đoán để đưa ra quyết định”.

Đó là phát biểu của Gary Neville khi được hỏi về vụ việc liên quan tới Mason Greenwood. Huyền thoại của Quỷ đỏ không đồng ý với cách giải quyết nội bộ của đội bóng trong bối cảnh kinh nghiệm và sự quyết đoán của những người có thẩm quyền không được thể hiện. 

Neville không đồng ý với cách Man United xử lý khủng hoảng Mason Greenwood
Neville không đồng ý với cách Man United xử lý khủng hoảng Mason Greenwood

Đã có những thông tin về việc Greenwood sẽ được đưa trở lại đội 1 của Man United. Công bố chính thức đáng lẽ ra đã được đăng tải vào đầu tháng 8, và những nguồn tin tuồn ra khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy phẫn nộ. Cầu thủ người Anh cũng đã lên tiếng sau khi MU đưa ra quyết định cuối cùng, nhận lỗi và mong muốn chia sẻ trách nhiệm tới người bị hại.

Arsenal quyết không bán trung vệ trụ cột

Từng là cái tên không thể thay thế tại Arsenal mùa giải trước, Gabriel Magalhaes giờ đây chỉ có tên trên băng ghế dự bị trong 2 trận đấu gặp Nottingham Forest và Crystal Palace mùa này. Trong bối cảnh tương lai của trung vệ người Brazil vẫn là dấu hỏi lớn, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Arsenal không cân nhắc bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal quyết không bán Gabriel trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng còn chưa tới 10 ngày
Arsenal quyết không bán Gabriel trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng còn chưa tới 10 ngày

Những thông tin về việc Al Ittihad cân nhắc đem về cựu cầu thủ của Lille được báo chí Anh đăng tải trong vài ngày qua. Romano cho biết đội bóng thành London không đặt ra mức giá cho trung vệ người Brazil trước sự chèo kéo tới từ Ả Rập Xê Út. Gabriel sẽ ở lại đội chủ sân Emirates, ít nhất cho tới hết năm 2023.

Bóng đá Pháp tiếp tục xảy ra bạo loạn

Vấn nạn hooligan chưa có dấu hiệu dừng lại tại bóng đá Pháp. Trận đấu giữa Ajaccio và Bordeaux diễn ra vào rạng sáng nay đã phải tạm hoãn sau 13 phút bóng lăn. Trọng tài chỉ có thể cho 2 đội tiếp tục trận đấu 40 phút sau. Lý do là bởi một nhóm CĐV đội khách đã làm loạn trên khán đài, dù BTC Ligue 2 đã cấm người hâm mộ Bordeaux đến sân.

Nhóm CĐV 2 đội khiến trận đấu phải gián đoạn trong 40 phút
Nhóm CĐV 2 đội khiến trận đấu phải gián đoạn trong 40 phút

Quyết định chỉ được đưa ra vào thứ 6 tuần trước và nhiều người hâm mộ không kịp hủy vé cho trận đấu diễn ra 3 ngày sau đó. Những hình ảnh ghi lại được cho thấy nhóm CĐV 2 đội đã ném thang và ghế về phía nhau. Mùa giải này, Bordeaux đã bị trừ 1 điểm sau khi 1 CĐV có hành vi tấn công cầu thủ Rodez ngay trên sân cuối mùa trước.

Đối thủ Messi dùng cách lạ để bán vé

Cơn sốt Messi tại Mỹ càng trở nên nóng hơn sau khi Inter Miami lên ngôi tại Leagues Cup. Mới đây, đội bóng New England Revolution đã tận dụng “trào lưu” này để chào mời bán vé mùa giải tới. Trong email gửi tới người hâm mộ, CLB này chia sẻ:

Email quảng cáo bán vé của New England Revolution tạo ra cơn sốt trào lưu tại Mỹ
Email quảng cáo bán vé của New England Revolution tạo ra cơn sốt trào lưu tại Mỹ

“Bạn có xem Messi lên ngôi tại Leagues Cup không? Anh ấy đã ghi 10 bàn trong 7 trận liên tiếp trong màu áo Inter Miami. Điều đó có nghĩa là Messi sẽ có 100% khả năng ghi bàn vào lưới chúng ta tại Gillette Stadium (sân nhà của New England Revolution). Hãy sở hữu cho mình những chỗ ngồi đẹp nhất ngày hôm nay trước khi chúng bị bán hết”.

Video Messi và các đồng đội lên ngôi tại Leagues Cup 2023:

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay