Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 11/06: Lewandowski dính chấn thương; Rudiger ẩu đả trên sân tập ĐT Đức

- Thứ Ba, 11/06/2024, 08:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 11/06: Lewandowski bất ngờ dính chấn thương; ĐT Đức có biến căng trước thềm Euro 2024.

Lewandowski chấn thương trước thềm Euro 2024

Sáng nay 11/06, ĐT Ba Lan đã có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Thổ Nhĩ Kỳ trước khi lên đường sang Đức tham dự Euro 2024. Dưới sự dẫn dắt của HLV Michał Probierz, Ba Lan giành chiến thắng 2-1 trong những phút cuối. Dù vậy, niềm vui không thể trọn vẹn khi Robert Lewandowski gặp chấn thương ngay trước thềm giải đấu.

Đội trưởng Ba Lan đã phải rời sân sớm trong trận đấu này. Được biết, tiền đạo của Barcelona gặp vấn đề ở đùi chỉ sau 32 phút thi đấu. Tình hình trở nên phức tạp hơn khi cầu thủ Karol Swiderski cũng bị thay ra sau khi dính chấn thương mắt cá.

Lewandowski nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024 vì chấn thương (Ảnh: Getty).
Lewandowski nguy cơ bỏ lỡ Euro 2024 vì chấn thương (Ảnh: Getty).

Rudiger ẩu đả ngay trên sân

Đội tuyển Đức đang chịu áp lực lớn với mục tiêu vô địch ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, căng thẳng đang leo thang ngoài mong đợi. Tờ Bild đưa tin rằng Antonio Rudiger đã cuốn vào một cuộc tranh cãi trên sân tập với Niclas Fullkrug.

Theo thông tin, cặp đôi này đã va chạm trong một pha tạt bóng trong buổi tập. Pha truy cản mạnh mẽ của Rudiger dẫn đến việc tiền đạo của Dortmund có những lời lẽ nóng nảy. Sau khi kêu gọi các huấn luyện viên can thiệp, Fullkrug đã phản ứng trực tiếp với Rudiger. Tình huống này suýt biến thành một cuộc xô xát, trước khi trợ lý huấn luyện viên Sandro Wagner can thiệp và ngăn chặn.

Rudiger va vào một cuộc ẩu đả với Fullkrug (Ảnh: Getty).
Rudiger va vào một cuộc ẩu đả với Fullkrug (Ảnh: Getty).

Sự căng thẳng tiếp tục bùng lên ngay cả sau giờ giải lao, khi Rudiger mỉa mai vỗ tay chế giễu Fullkrug. Trợ lý huấn luyện viên Wagner đã phải can thiệp để xoa dịu hậu vệ đang giận dữ này. Sau đó, Rudiger đã rời khỏi buổi tập của đội để chạy bộ cùng huấn luyện viên thể lực.

Rice tin ĐT Anh mang đến khác biệt ở Euro 2024

Trước khi đến Đức chuẩn bị tham dự Euro 2024, tiền vệ Declan Rice đã có những phát biểu đáng chú ý: "Chúng tôi muốn tạo nên lịch sử. Toàn đội có sự đoàn kết, tôi tin ĐT Anh sẽ tới Đức để làm nên điều đặc biệt. Tất nhiên tất cả cần có sự chăm chỉ. Được đại diện cho cả nước Anh, đó là vinh dự rất lớn".

Rice tin ĐT Anh sẽ tạo ra sự khác biệt tại Euro 2024 (Ảnh: Getty).
Rice tin ĐT Anh sẽ tạo ra sự khác biệt tại Euro 2024 (Ảnh: Getty).

Haaland tận hưởng kỳ nghỉ hè

Tiền đạo Erling Haaland đã được nhìn thấy đang nhảy múa trong một quán bar trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha. Chân sút người Na Uy nổi bật với bộ trang phục "Monogram" của Louis Vuitton, tổng trị giá lên đến 2.500 bảng Anh. Haaland đang tranh thủ thư giãn và nạp lại năng lượng sau một mùa giải bận rộn với Manchester City.

Cầu thủ lỡ EURO 2024 vì ngã xe đạp

Liên đoàn bóng đá CH Séc đã thông báo rằng tiền vệ Michal Sadilek sẽ không thể tham dự Euro 2024. Lý do là bởi cầu này gặp một tai nạn xe đạp. Chấn thương ở cổ chân của Sadilek quá nghiêm trọng, khiến anh phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu.

ĐỘI HÌNH TUYỂN ĐỨC EURO 2024: HÀNG TIỀN VỆ ĐỦ SỨC ĂN CÚP LÀ ĐÂY

Xem thêm:

Robert Lewandowski

ĐT Đức

Euro

Antonio Rudiger

Điểm tin bóng đá hôm nay