CHÍNH THỨC! Hà Lan nhận tổn thất cực lớn trước thềm VCK Euro 2024

- Thứ Ba, 11/06/2024, 08:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Frenkie de Jong sẽ không thể cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2024 vì chấn thương.

Vào ngày 30/05 vừa qua, HLV Ronald Koeman đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2024. Việc Frenkie de Jong được triệu tập không phải thông tin quá bất ngờ bởi tiền vệ thuộc Barcelona là một trong những ngôi sao hàng đầu của Cơn lốc màu da cam.

Tuy nhiên, Frenkie de Jong vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá nhân. Tiền vệ này đã nghỉ thi đấu từ ngày 22/04 và theo dự kiến, phải đến ngày 09/06, anh mới có thể trở lại tập luyện.

Frenkie de Jong được triệu tập dù vẫn chưa bình phục chấn thương.
Frenkie de Jong được triệu tập dù vẫn chưa bình phục chấn thương.

Frenkie de Jong không thể dự VCK Euro 2024

Mới đây, Frenkie de Jong đã chính thức thông báo rằng anh sẽ rút khỏi danh sách ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2024 nhằm tập trung cho quá trình hồi phục chấn thương. Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết:

“Tôi rất buồn và thất vọng khi không thể cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK Euro 2024. Đội ngũ y tế và tôi đã làm mọi thứ có thể trong những tuần gần đây, đáng tiếc là mắt cá chân của tôi cần thêm thời gian để hồi phục.

Việc được khoác áo ĐT Hà Lan và đại diện cho đất nước luôn là giấc mơ, là niềm vinh dự lớn nhất đối với tôi. Ở thời điểm hiện tại, dù không thể thi đấu, tôi vẫn sẽ cổ vũ ĐT Hà Lan hết mình với tư cách một người hâm mộ. Cố gắng lên nhé những người đồng đội của tôi.”

Frenkie de Jong sẽ trở về Barcelona để tiếp tục quá trình hồi phục.
Frenkie de Jong sẽ trở về Barcelona để tiếp tục quá trình hồi phục.

Frenkie de Jong đã bỏ lỡ hơn 20 trận đấu

Ở mùa giải vừa qua, Frenkie de Jong thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền vệ người Hà Lan đã nghỉ tổng cộng 148 ngày vì nhiều vấn đề khác nhau, chủ yếu là ở mắt cá nhân và bỏ lỡ 21 trận đấu của Barcelona trên mọi đấu trường.

HIGHLIGHTS HÀ LAN - ICELAND | "CƠN LỐC MÀU DA CAM" CUỐN PHĂNG ICELAND

Xem thêm:

Euro

Frenkie de Jong

ĐT Hà Lan