Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/06: Alvarez úp mở về tương lai, Tuchel không đến Man United

- Thứ Ba, 11/06/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 11/06: Alvarez có thể chia tay Man City hè này; HLV Thomas Tuchel không chọn Man United làm bến đỗ mới.

Alvarez úp mở về tương lai

Julian Alvarez là tiền đạo rất tài năng và nhiều triển vọng. Tuy nhiên, thời gian thi đấu của chân sút người Argentina là tương đối hạn chế, khi anh thường xuyên phải dự bị cho Erling Haaland. Đã có nhiều tin đồn về các CLB quan tâm, bao gồm Arsenal. Đích thân Alvarez chia sẻ: "Tôi rất bình thản và hạnh phúc tại Man City, hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra."

Tuchel không đến Man United

Thomas Tuchel nằm trong danh sách ứng viên HLV của Man United hè này. Tuy nhiên, nhà báo Romano đã phủ nhận tin này. Ông cho biết Tuchel không có kế hoạch trở lại công việc hiện tại. Chiến lược gia người Đức sẽ nghỉ ngơi 1 thời gian, trước khi đưa ra quyết định tiếp theo của sự nghiệp. Phía bên kia, Man United cũng sẽ sớm quyết định tương lai của HLV đương nhiệm Erik Ten Hag.

Tuchel không có ý định đến Man United
Tuchel không có ý định đến Man United

Trung vệ Leverkusen ưu tiên gia nhập Bayern Munich

Jonathan Tah là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải vừa qua cùng Bayer Leverkusen. Anh cũng được tưởng thưởng bằng 1 suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức, thậm chí có thể sẽ đá chính xuyên suốt giải đấu. Đồng thời, Tah cũng được nhiều CLB lớn quan tâm. Nhưng theo Romano, trung vệ này ưu tiên ở lại Bundesliga. Thế nên điểm đến yêu thích của anh nếu rời Leverkusen sẽ là Bayern Munich, thay vì những đề nghị từ nước ngoài.

Sao Arsenal trở lại Porto

Fabio Vieira rời Porto để gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng vào năm 2022, nhưng cầu thủ 24 tuổi này không thể đáp ứng những kỳ vọng trong suốt 2 năm thi đấu tại Emirates. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Porto đã lên kế hoạch đưa Vieira trở lại câu lạc bộ vào mùa hè này.

Fabio Vieira có thể trở lại Porto
Fabio Vieira có thể trở lại Porto

Francisco Conceicao đang được liên hệ với những đội bóng như Bayern Munich, Borussia Dortmund và RB Leipzig. Porto nhắm Vieira thay thế Conceicao. Cũng theo nguồn tin trên, Vieira “có ý định rời” Arsenal để tăng thời gian thi đấu. Tuy nhiên, Porto rất có thể sẽ phải ký hợp đồng với cầu thủ cũ của họ theo dạng cho mượn, do họ không thể đáp ứng mức giá yêu cầu 25,5 triệu bảng của Pháo thủ.

Ole tái xuất Ngoại hạng Anh

Cựu huấn luyện viên của Man United, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đàm phán với một câu lạc bộ Premier League khi ông lên kế hoạch quay trở lại làm việc. Theo The Sun, Leicester City là đội bóng đang đàm phán với HLV 51 tuổi. Bầy cáo đang tìm kiếm một HLV mới sau sự ra đi của Enzo Maresca, người đã trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea.

Aston Villa ra giá cho Luiz

Douglas Luiz là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ của Aston Villa dưới thời Unai Emery, anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của đội chủ sân Villa Park ở mùa giải 2023/24 với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Các nguồn tin ở Ý và Brazil đều chỉ ra rằng Aston Villa sẵn sàng bán Luiz nếu họ cũng nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Juventus dường như đang dẫn đầu cuộc đua giành Luiz khi họ đã đàm phán với đội bóng nước Anh. Juventus chấp nhận chi 35 triệu bảng cộng Weston McKennie. Arsenal từ lâu đã quan tâm đến Luiz và đưa ra ba lời đề nghị, trong đó cao nhất là 25 triệu bảng, nhưng bị Aston Villa từ chối ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Bàn thắng đầu tiên của Vieira cho Arsenal

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay