Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 11/02: Klopp cập nhật tình hình của trụ cột, HLV Tottenham vui mừng với chiến thắng

- Chủ Nhật, 11/02/2024, 06:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 11/02: Tổng hợp những phiên họp báo tại các trận cầu đáng chú ý của những giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Klopp cập nhật tình hình của trụ cột

Liverpool giành thắng lợi 3-1 trước Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. Trent đóng góp 1 pha kiến tạo để trở thành hậu vệ kiến tạo nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh với 58 lần. Tuy nhiên, niềm vui của cầu thủ người Anh không trọn vẹn khi anh gặp chấn thương và phải rời sân giữa chừng. Sau trận đấu, Klopp đã cập nhật tin tức về số 66 của The Kop:

“Cậu ấy gặp vấn đề ở vị trí tương tự ở đầu gối. Không phải vấn đề gì quá tệ hại, nhưng cậu ấy lại cảm thấy nó. Chúng tôi sẽ phải xem xét. Chúng tôi đã được cậu ấy thông báo nhưng Trent nói cậu ấy ổn. Nhưng vì cậu ấy nói rằng cậu ấy cảm thấy cơn đau ở vị trí tương tự nên chúng tôi phải cẩn thận”.

Các CĐV Liverpool kỳ vọng Trent có thể kịp trở lại tại Champions League vào giữa tuần tới. Hiện tại có 2 trụ cột khác cũng chưa hẹn ngày trở lại là Salah, Alisson, Matip và Thiago.

HLV Tottenham vui mừng với chiến thắng

Tottenham có màn lội ngược dòng cảm xúc trước Brighton tại vòng 24 Ngoại hạng Anh. Điểm nhấn lớn nhất của Spurs là sự trở lại của các trụ cột sau những giải đấu quốc tế. Cầu thủ trở về từ AFCON là Sarr san bằng cách biệt. Vào cuối trận, cầu thủ trở về từ Asian Cup là Son kiến tạo cho Johnson hoàn tất chiến thắng. Chính HLV Postecoglou đã thừa nhận điều này:

Postecoglou vui mừng vì Son quay lại
Postecoglou vui mừng vì Son quay lại

"Điều tích cực là chúng tôi có những cầu thủ có thể vào sân và tạo ra ảnh hưởng. Đó là điều khác biệt, nhất là khi các trận đấu rất sít sao và bạn có thể đưa vào sân những cầu thủ chất lượng. Thật tuyệt khi có Son trở lại bởi vì cậu ấy là thủ lĩnh của chúng tôi và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Trước khi Son đi, cậu ấy là tiền đạo hàng đầu thế giới về khoản đóng góp bàn thắng và ảnh hưởng. Vậy nên thật tuyệt vời khi đón Son trở lại”.

Pep khen ngợi Haaland hết lời

Man City đã gặp đôi chút khó khăn trước lớp phòng ngự dày đặc của Everton trong hiệp 1. Nhưng sự tỏa sáng của Haaland sau giờ nghỉ với cú đúp đã giúp The Citizens thắng trận thứ 10 liên tiếp. HLV Pep Guardiola không tiếc lời khen ngợi tiền đạo người Na Uy sau trận đấu:

“Tôi không thể tưởng tượng được cậu ấy dừng lại 2 tháng và di chuyển được thân thể khổng lồ này và đạt trạng thái tốt nhanh chóng, nhưng cậu ấy đã trở lại. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp đỡ được chúng tôi. Tôi bảo cậu ấy phải lạc quan và các tình huống ngon ăn sẽ đến. Bàn thắng đầu tiên có phần bất cẩn, nhưng khâu dứt điểm thật phi thường. Pha làm bàn thứ hai cũng rất ấn tượng. Việc có Haaland trong đội rất quan trọng với chúng tôi."

Bên cạnh Haaland, 1 trụ cột khác của Man City cũng tỏa sáng rực rỡ là De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ vào sân trong hiệp 2 và giúp cách tấn công của đội chủ nhà sáng nước hơn nhiều.

Sân Anfield lập kỷ lục về khán giả

Tầng trên của khán đài mới Anfield Road đã được khai trương ở trận đấu với Burnley. Điều này giúp cho sân Anfield đón số lượng cổ động viên kỷ lục dự khán một trận đấu. Có tổng cộng 59,896 cổ động viên tới Anfield theo dõi trận đấu giữa Liverpool với Burnley tối qua. Kỷ lục về số lượng khán giả đến Anfield trước đó là 58,757 người ở trận gặp Chelsea vào tháng 12 năm 1949.

Sân Anfield đón khán đài mới với chiến thắng
Sân Anfield đón khán đài mới với chiến thắng

Liverpool đã ăn mừng kỷ lục này bằng việc đánh bại Burnley với tỉ số 3-1, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City một cách chóng vánh. Khoảng cách hiện tại vẫn là 2 điểm nhưng The Kop đá ít hơn 1 trận. Các CĐV Liverpool kỳ vọng Anfield với lớp áo mới có thể ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh cuối cùng với HLV Jurgen Klopp.

Highlights Man City vs Everton

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay

Tin nóng bóng đá hôm nay