Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 10/05: Reece James tái xuất, Fabregas dự đoán Ngoại hạng Anh

- Thứ Sáu, 10/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 10/05: Reece James chuẩn bị tái xuất sau chấn thương dài hạn; danh thủ Fabregas dự đoán về Man City và Arsenal.

Reece James tái xuất

Hậu vệ Reece James nghỉ thi đấu từ đầu tháng 12 tới nay vì chấn thương gân kheo. Cầu thủ người Anh phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm tình hình. Tới nay, chấn thương của Reece James đã bình phục. Anh đã trở lại tập luyện cùng Chelsea những tuần qua. Dự kiến, Reece James có thể trở lại thi đấu trong 3 trận cuối tại Premier League. Tuy nhiên, BHL Chelsea sẽ toan tính kĩ lưỡng để tránh cho cầu thủ sinh năm 1999 mọi rủi ro không đáng có.

Trước thềm mùa giải 2023/24, Reece James được trao băng đội trưởng Chelsea và nhận được rất nhiều kì vọng. Nhưng 2 lần lên bàn mổ khiến cầu thủ người Anh bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải.

Fabregas dự đoán Ngoại hạng Anh

Cuộc đua vô địch của Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục cuối tuần này. Arsenal hành quân đến Old Trafford, còn Man City cũng làm khách của Fulham. Nhận định về 2 cặp đấu này, cựu tiền vệ Pháo thủ là Cesc Fabregas dự đoán:

Fabregas ủng hộ đội bóng cũ Arsenal
Fabregas ủng hộ đội bóng cũ Arsenal

"Arsenal vs MU luôn là những trận đấu đặc biệt. Đó là sự thật, nhưng MU ở thời điểm hiện tại không ở đẳng cấp như trước đây. Tôi có thể thấy Arsenal quá mạnh so với họ vào lúc này. Tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng. Tôi sẽ không nói dễ dàng vì MU xét cho cùng vẫn là một đội bóng lớn, và họ càng được tôn trọng tại Old Trafford. Nhưng một lần nữa, tôi cho rằng Arsenal hiện tại quá mạnh”.

Đồng thời, Fabregas cũng hy vọng Fulham có thể gây ra khó khăn cho Man City: “Fulham là một đối thủ khó khăn đối với Man City. Họ có một đội hình tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Họ đã có một mùa giải tốt, một mùa giải rất trọn vẹn. Họ đã tiến bộ ở nhiều mặt, họ có một huấn luyện viên giỏi nên tôi tin rằng ít nhất Man City sẽ gặp khó khăn để giành được ba điểm”.

Tuchel thả thính Chelsea

Gần 2 năm từ ngày chia tay Chelsea, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng tới nay vẫn dành tình cảm rất lớn với đội bóng cũ. Ông đang hướng đến việc trở lại Ngoại hạng Anh khi rời Bayern Munich vào mùa hè này. HLV Tuchel cho biết:

"Tôi từ chối trả lời những vấn đề liên quan tới tương lai. Nhưng tôi chẳng có gì phải bí mật việc tôi yêu Chelsea. Tôi yêu Premier League và cuộc sống tại Anh. Chắc chắn là như vậy. Tôi đã có quãng thời gian rất tuyệt vời tại đây. Đó là kỉ niệm đẹp mà tôi sẽ chẳng bao giờ quên."

Danh thủ Man United chọn McTominay xuất sắc nhất mùa

Man United đang trải qua mùa giải tồi tệ. Trận chung kết FA Cup gần như là cứu cánh duy nhất của nửa đỏ Manchester. Theo danh thủ huyền thoại Teddy Sheringham, ông chọn McTominay là cái tên chơi hay nhất của Quỷ đỏ mùa này. Ông chia sẻ lý do:

McTominay đã nhiều lần cứu nguy cho Man United mùa này
McTominay đã nhiều lần cứu nguy cho Man United mùa này

“Một cầu thủ luôn tỏa sáng với tôi là Scott McTominay. Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi trong các đội hình của Fergie. Ông ấy luôn đòi hỏi các cầu thủ thi đấu với sự tự tôn. Ông ấy đòi hỏi những tiêu chuẩn, và McTominay khiến tôi nhớ về việc các cầu thủ cảm thấy vinh dự thế nào khi thi đấu cho Man United và các cổ động viên."

Tottenham đại tu

Tottenham lên kế hoạch thanh lọc lực lượng mạnh mẽ mùa này. Theo Mirror, Spurs sẽ đẩy đi không dưới 7 cái tên. Một vài cái tên đáng chú ý như Pierre-Emile Hojbjerg, Giovani Lo Celso, Ryan Sessegnon, Bryan Gil, Emerson Royal và Richarlison đều thuộc diện ra đi. HLV Postecoglou đã chi đến 234 triệu bảng trong mùa hè đầu tiên, và ông hứa hẹn sẽ còn chi nhiều hơn trong mùa hè tiếp theo.

Tất cả bàn thắng của McTominay cho Man United

Xem thêm:

Tin nóng bóng đá hôm nay