Cole Palmer đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea

- Thứ Tư, 08/05/2024, 11:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2023/24, không bất ngờ khi Cole Palmer nhận giải thưởng cá nhân Men’s Player of the Season.

Phong độ Cole Palmer

Từ những ngày đầu tiên gia nhập Chelsea, Palmer đã cho thấy anh không chỉ là một tài năng trẻ hứa hẹn. Anh đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino, người đã tin tưởng và trao cho anh cơ hội để tỏa sáng.

Palmer có màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải 2023/24

Với 26 bàn thắng và 13 pha kiến tạo sau 45 trận trên mọi đấu trường, Palmer đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu tại Premier League. Hiện anh chỉ xếp sau mỗi Erling Haaland trong cuộc đua giành Chiếc giày Vàng. Trong lịch sử Premier League, ngoài Pamer ra thì chỉ có 2 cầu thủ ở độ tuổi U21 đóng góp ít nhất vào 30 bàn thắng trong 1 mùa giải.

Phong độ tuyệt vời của cầu thủ này này cũng giúp anh có 2 lần được khoác áo đội tuyển Anh và gần như chắc chắn sẽ được HLV Southgate điền tên vào đội hình dự Euro 2024 vào hè tới.

Phần thưởng cho Cole Palmer

Với màn trình diễn ấn tượng như trên, Cole Palmer đã đoạt 2 giải thưởng cá nhân từ Chelsea. Thứ nhất là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của CLB (Men’s Player of the Season).

Palmer nhận 2 danh hiệu ở buổi lễ gala
Palmer nhận 2 danh hiệu ở buổi lễ gala

Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi cũng được các đồng đội bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm (Men’s Players’ Player of the Year).

Trong suốt lịch sử Chelsea, chỉ có 3 cầu thủ đoạt đồng thời 2 danh hiệu trên trong cùng 1 mùa giải là Eden Hazard, Thiago Silva và Willian.

COLE PALMER: HATTRICK, POKER, GÁNH TEAM ĐÚNG NGHĨA | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 4 NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Chelsea

Cole Palmer