Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 09/02: Ten Hag chốt người thay Martinez, The Undertaker gây sốt cho Ronaldo

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế 09/02: Ten Hag lên kế hoạch thay thế Martinez, The Undertaker tạo cơn sốt tại Ả Rập.

Ten Hag chốt người thay Lisandro Martinez

Lisandro Martinez được chẩn đoán cần nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì gặp chấn thương ở trận thắng West Ham United. Nói về sự vắng mặt của cậu học trò cưng, HLV Erik ten Hag tiết lộ phương án thay thế:

“Đó là một bước lùi. Martinez vừa trở lại và bạn có thể nhận ra đóng góp của cậu ấy từ kỹ thuật chuyên môn cho đến tâm lý thi đấu. Chấn thương là bước lùi đối với Martinez nên cậu ấy thất vọng. Tuy nhiên, cậu ấy vốn dĩ là chiến binh và sẽ trở lại thi đấu vào cuối mùa giải.

Ten Hag mất Martinez vì chấn thương.
Ten Hag mất Martinez vì chấn thương.

Là một đội, chúng tôi phải tìm phương án thay thế cậu ấy. Man Utd có những cầu thủ có thể chơi trung vệ. Chúng tôi sở hữu các trung vệ giỏi trong đội hình nên những người còn lại đều có sẵn và Luke Shaw cũng ra sân thay thế”.

The Undertaker gây sốt cho Ronaldo

Ở trận giao hữu thuộc chung kết Riyadh Season Cup giữa Al Hilal và Al Nassr, phía Ả Rập chơi lớn khi mời The Undertaker, huyền thoại của môn đấu vật biểu diễn WWE, xuất hiện. Theo đó, The Undertaker mặc bộ đồ tử thần quen thuộc, tiến ra sân và giơ cao danh hiệu Riyadh Season Cup.

Chứng kiến hình ảnh ấy, Cristiano Ronaldo cười hả hê vì thích thú. Khoảnh khắc cựu đô vật WWE tới Ả Rập đang chiếm sóng truyền thông.

The Undertaker xuất hiện tại Ả Rập.
The Undertaker xuất hiện tại Ả Rập.

Thiago mang cú sốc cho Liverpool

Sau 9 tháng ngồi ngoài, Thiago Alcantara có trận ra sân đầu tiên ở mùa giải này khi Jurgen Klopp trao cho anh vài phút thi đấu cuối cùng gặp Arsenal. Vừa tái xuất, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục dính hạn.

Nguồn tin từ The Times chia sẻ Thiago gặp vấn đề về cơ. Điều này đồng nghĩa cựu sao Bayern Munich sẽ phải làm bạn trên giường bệnh một lần nữa. Anh là ca chấn thương mới nhất sau khi Liverpool chứng kiến những Mohamed Salah, Joel Matip, Dominik Szoboszlai nghỉ thi đấu.

Deco phủ nhận khả năng Mourinho dẫn dắt Barca

Jose Mourinho, người vừa bị AS Roma sa thải, được cho là một trong những ứng cử viên thay Xavi Hernandez dẫn dắt Barcelona. Mourinho được cho là có mối quan hệ thân thiết với Giám đốc thể thao Deco của Barca. Cả hai đồng thời có chung người đại diện là Jorge Mendes.

Tuy nhiên, mặc cho mối quan hệ thân thiết, Deco loại bỏ khả năng Mourinho sẽ dẫn dắt Barca. Cụ thể, cựu danh thủ người Bồ Đào Nha phát biểu trên Esport3:

“Mourinho là một người bạn tuyệt vời của tôi nhưng tôi đã không nói chuyện với ông ấy trong một thời gian dài. Chúng tôi đang tìm một HLV có thể thích ứng với tình hình của đội bóng và có thể tiếp tục phát triển dàn cầu thủ trẻ mà Barca đang sở hữu”.

Ivan Toney bị phân biệt chủng tộc

Theo The Sun, Ivan Toney của Brentford đang nhận nhiều sự phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Người đại diện của tiền đạo người Anh đã kêu gọi cơ quan bóng đá có thẩm quyền và các nền tảng truyền thông xã hội giải quyết vấn đề này.

Ngoài ra, phía Brentford nhanh chóng bảo vệ trụ cột bằng cách đưa ra thông báo:

“Chúng tôi rất tức giận và thất vọng khi thông tin Toney bị lạm dụng phân biệt chủng tộc trên Instagram lại xuất hiện một lần nữa. Đội bóng đã bắt đầu điều tra hành vi quấy rối hèn hạ này và chúng tôi lên án bằng những ngôn từ mạnh mẽ nhất.

Đáng buồn thay, đây không phải là lần đầu tiên Toney phải đối mặt với chuyện này. Một sự việc tương tự đã xảy ra vào bốn tuần trước. CLB đẵ xác định được thủ phạm và chúng tôi đã báo cáo với chính quyền. Cho đến nay, Brentford vẫn chưa thấy bất kỳ hành động nào được thực hiện đối với cá nhân đó”.

Toney bị phân biệt chủng tộc.
Toney bị phân biệt chủng tộc.

Hazard bị công kích vì buổi phỏng vấn thẳng thắn

Trong buổi phỏng vấn với France Football, Eden Hazard chia sẻ những điều rất thẳng thắn. Theo đó, cựu sao Real Madrid từng thừa nhận bản thân ghét tập luyện và chạy trong mỗi buổi tập. 

Hàng loạt phát biểu của Hazard trên France Football khiến cựu danh thủ bóng đá Pháp Christophe Dugarry khó chịu. Cụ thể, Dugarry đáp trả trên RMC Sport:

“Eden Hazard có nói với HLV và đồng đội rằng cậu ấy say rượu và không thích chạy trong buổi tập? Bóng đá là môn thể thao chuyên nghiệp và đồng đội. Bạn có nghĩa vụ thật chuyên nghiệp. Bạn không thể tôn trọng mọi thứ nhưng cũng đừng có thừa nhận dõng dạc như thế. Thật xấu hổ.

Hazard là một cầu thủ xuất sắc nhưng thật xấu hổ cho những cổ động viên đã trả tiền để xem cậu ấy thi đấu trong khi cậu ấy lại say rượu vào ngày hôm trước. Cuộc phỏng vấn của Hazard đang chế nhạo thế giới bóng đá. Nếu bạn muốn hành động như một chàng trai dũng cảm, cần phải thừa nhận điều đó trước đây. Tại sao Hazard không nói với Zinedine Zidane điều này trước khi được Real Madrid ký hợp đồng?”

VIDEO THE UNDERTAKER XUẤT HIỆN TẠI Ả RẬP:

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay