Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 06/05: Pochettino xin thêm thời gian, Postecoglou ngó lơ chuyện nội bộ lục đục

- Thứ Hai, 06/05/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 06/05: Pochettino tin rằng Chelsea sẽ còn mạnh hơn; Postecoglou bỏ qua chuyện 2 cầu thủ Spurs cãi nhau.

Pochettino xin thêm thời gian

Chelsea vừa có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước West Ham. Thắng lợi thứ 4 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh giúp The Blues chiếm lấy vị trí thứ 7 của Man United. Sau trận đấu, HLV Pochettino đã nhắn nhủ tới BLĐ hãy cho mình thêm thời gian:

"Chúng tôi cần thời gian để mọi người tin tưởng vào quá trình này và chúng tôi đã tìm lại được những cảm xúc tốt đẹp ở Stamford Bridge. Tôi luôn nói rằng đội bóng này là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi cần thời gian để tập thể này trở nên hoàn hảo. Nhưng tôi không thể quyết định tương lai của mình”, chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Postecoglou ngó lơ chuyện nội bộ lục đục

Tottenham có trận thua bẽ bàng 2-4 ở chuyến làm khách đến Liverpool. Tệ hơn, trên đường vào phòng nghỉ khi hết hiệp 1, trung vệ Romero và hậu vệ cánh Emerson đã có lời qua tiếng lại. Thủ môn Vicario phải chạy vào can ngăn để không có rắc rối xảy ra. Tuy nhiên, HLV Postecoglou không cho rằng đó là sự việc nghiêm trọng với đội bóng của mình. Ông nói:

“Họ thất vọng, họ không hài lòng với tình hình hiện tại và họ muốn giải quyết nó. Điều đó chỉ cho thấy họ quan tâm đến những gì diễn ra trên sân nên tôi không cần phải giải quyết vấn đề đó”.

Tottenham rơi tự do trong giai đoạn cuối mùa
Tottenham rơi tự do trong giai đoạn cuối mùa

Man United nhận tin dữ từ Maguire

Harry Maguire đá chính 6 trận gần nhất của Man United trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, mùa giải dường như đã khép lại với trung vệ người Anh. Maguire gặp chấn thương cơ lúc tập luyện và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Anh phải chạy đua với thời gian nếu muốn kịp góp mặt trong trận chung kết FA Cup với Man City vào cuối mùa.

Thông tin này khiến các CĐV Man United thêm phần ngán ngẩm với tình hình lực lượng của đội bóng con cưng. Trước mắt, Man United nhiều khả năng phải hành quân đến sân Crystal Palace mà không có bất kỳ trung vệ thực thụ nào lành lặn.

Bayer Leverkusen chạm kỷ lục mới

Chuỗi ngày thăng hoa của Bayer Leverkusen cùng Xabi Alonso chưa có dấu hiệu dừng lại. Ở vòng 32 Bundesliga, nhà ĐKVĐ hành quân đến sân của Frankfurt. Dù mới phải đá Europa League hồi giữa tuần, đội khách vẫn tràn đầy năng lượng. Leverkusen nã 5 bàn vào lưới đội chủ nhà, qua đó nối dài mạch bất bại và xô đổ kỷ lục mới.

Leverkusen tiến gần siêu kỷ lục
Leverkusen tiến gần siêu kỷ lục

Cụ thể, chiến thắng này giúp Leverkusen cán mốc 48 trận bất bại, cân bằng thành tích mà Benfica tạo ra từ tháng 12/1963 đến tháng 2/1965. Thầy trò HLV Alonso còn nguyên cơ hội lập cú ăn 3 bất bại huyền thoại. Đội chủ sân Bay Arena chỉ còn 2 trận nữa tại Bundesliga, 2 trận tại Europa League và 1 trận chung kết cúp QG Đức.

West Ham chuẩn bị thay HLV

Thảm bại 0-5 trên sân Chelsea tiếp tục chứng kiến phong độ tồi tệ của West Ham. Cộng với việc bị loại khỏi cúp Châu Âu, BLĐ West Ham đã quyết định không gia hạn với HLV David Moyes. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn mùa hè này. Chiến lược gia kỳ cựu của bóng đá Anh sẽ rời khỏi SVĐ London sau 7 năm gắn bó. Ông đã đem về cho West Ham danh hiệu Conference League mùa trước.

Hiện tại, West Ham đã lên danh sách những ứng viên thay thế ông thầy người Scotland. Nhà báo Romano cho biết đội bóng thành London đang đàm phán với Juan Lopetegui. West Ham muốn chuyển mình thành CLB theo đuổi lối chơi tấn công bài bản.

Highlights Frankfurt vs Leverkusen

Xem thêm:

Tin nóng bóng đá hôm nay