Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 02/04: Man Utd bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật mới

- Thứ Ba, 02/04/2024, 07:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 02/04: Manchester United chuẩn bị có chữ ký mới, cơ hội vô địch Premier League của 3 ứng viên.

Man Utd sắp đón giám đốc kỹ thuật mới

Vào tối thứ Hai, nhiều báo cáo cho biết Manchester United chuẩn bị bổ nhiệm Jason Wilcox, người đã giữ chức giám đốc bóng đá của Southampton kể từ mùa hè năm ngoái sau khi nắm vai trò giám đốc học viện ở Manchester City. Được biết, Quỷ đỏ muốn Wilcox ngồi vào chiếc ghế giám đốc kỹ thuật tại Old Trafford.

Man Utd sẵn sàng trả phí chuyển nhượng cho Southampton. Trong trường hợp The Saints từ chối, Wilcox có thể từ chức để buộc giải quyết vấn đề này, nhưng thời gian thông báo nghỉ việc của ông sẽ lên tới 12 tháng.

Man Utd theo đuổi Wilcox.
Man Utd theo đuổi Wilcox.

Siêu máy tính dự đoán cuộc đua vô địch

Sau trận hòa giữa Manchester City và Arsenal, siêu máy tính Opta đã đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch Premier League. Nó mô phỏng phần còn lại của mùa giải 10.000 lần và dẫn đến kết luận Liverpool có 47,7% cơ hội vô địch Premier League, tăng 12,4% so với trước trận thắng Brighton.

Man City được coi là ứng cử viên vô địch thứ hai với cơ hội giảm từ 45,9% xuống 33,5%. Cơ hội giành chức vô địch Premier League đầu tiên của Arsenal kể từ năm 2004 vẫn không thay đổi khi ở mức 18,8% sau trận hòa tại Etihad.

Nunez ghi điểm cực mạnh

Kết thúc trận thắng Brighton tại Anfield, một CĐV thông thường muốn nhận lấy áo đấu từ Darwin Nunez. Song, Nunez từ chối đề xuất ấy vì anh quyết định gửi tặng áo đấu của mình cho một cậu bé nhặt bóng. Khoảnh khắc đó của tiền đạo sinh năm 1999 nhận được lời ca ngợi từ CĐV trên mạng xã hội.

Một bình luận đáng chú ý được đăng tải như sau:

"Chiếc áo đó có thể là khoảnh khắc truyền cảm hứng để đứa trẻ này tiếp tục phấn đấu".

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn cho rằng những cậu bé nhặt bóng xứng đáng được tặng áo đấu vì công việc họ làm trên sân cỏ.

Hậu vệ Barca tranh cãi với CĐV

Inigo Martinez đã bị quay phim khi tỏ ra tức giận với một CĐV trẻ ở giữa đường. Đang lái chiếc Range Rover màu đen, trung vệ Barcelona bỗng tấp vào lề và bước xuống đường để xảy ra tranh cãi với CĐV. Theo The Sun, Martinez đã nói:

"Đây là lần cuối cùng nhóc gọi anh là kẻ ngốc hoặc xúc phạm anh đấy".

Cuộc cãi nhau kéo dài 20 giây trước khi cậu bé đội mũ trùm đầu bị dẫn đi và Martinez quay trở lại xe của mình. May là 2 bên không có bất kỳ va chạm vật lý nào.

Martinez tức giận với CĐV.
Martinez tức giận với CĐV.

De Rossi tức giận vì mất penalty

Sau trận hòa 0-0 với Lecce vào rạng sáng mai, Daniele De Rossi tức giận vì AS Roma không được hưởng penalty sau khi Nicola Zalewski trong phạm lỗi ở vòng cấm. Chia sẻ trên DAZN, De Rossi bức xúc:

"Tôi thích kiểu bóng đá mà những pha phạm lỗi tương tự không dẫn đến penalty, nhưng các quyết định đưa ra cần phải nhất quán. Đây là một thế giới mà chúng ta coi việc dẫm lên ngón chân út sẽ dẫn đến một quả penalty, một cú chạm nhẹ vào vai cũng thành một quả penalty, vì vậy cần phải có sự nhất quán".

Video Man Utd tập luyện:

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay