Kết quả bóng đá hôm nay 02/04: Atletico Madrid vượt ải thành công, Inter chạm một tay vào Scudetto

- Thứ Ba, 02/04/2024, 06:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 02/04. Cập nhật kết quả La Liga, Serie A, Saudi Pro League.

Kết quả La Liga

Atletico Madrid giành 3 điểm

Atletico Madrid đã có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Villarreal, thuộc khuôn khổ trận đấu muộn vòng 30 La Liga 2023/24.

Đội khách sớm vượt lên dẫn trước do công của Witsel, trước khi Alexander Sorloth ghi bàn để giúp Villarreal đưa trận đấu về thế cân bằng.

Tuy nhiên, cầu thủ vào thay người Saul Niguez đã tỏa sáng ở phút 87 để giúp Atletico Madrid giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1. Với kết quả này, đội bóng của Diego Simeone đã leo trở lại top 4 La Liga khi mùa giải còn 8 trận. Đây là một chiến thắng rất cần thiết cho Atletico sau hai trận thua liên tiếp.

Atletico Madrid vất vả giành 3 điểm trước Villarreal (Ảnh: Getty).
Atletico Madrid vất vả giành 3 điểm trước Villarreal (Ảnh: Getty).

Kết quả Serie A

Inter Milan chạm 1 tay vào chức vô địch Serie A

Inter tiếp tục tiến gần đến chức vô địch Serie A với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Empoli vào rạng sáng 02/04.

Sau khi chứng kiến ​​chuỗi 10 trận thắng trong giải đấu bị cắt đứt bởi trận hòa với Napoli trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, đội bóng của Simone Inzaghi đã quay trở lại mạch chiến thắng một cách dễ dàng tại San Siro.

Ngay sau khi vào sân thay người, Alexis Sanchez ấn định chiến thắng ở phút 81, tiền đạo người Chile nhân đôi cách biệt sau pha lập công sớm của Federico Dimarco.

Sanchez ghi bàn ấn định tỷ số cho Inter (Ảnh: Getty).
Sanchez ghi bàn ấn định tỷ số cho Inter (Ảnh: Getty).

Kết quả khác: Lecce 0-0 Roma.

Kết quả Saudi Pro League

Al Ittihad chìm sâu vào khủng hoảng

Các nhà ĐKVĐ Saudi Pro League - Al Ittihad, tiếp tục nối dài thành tích kém cỏi ở mùa giải này khi nhận thất bại trong trận đấu mới nhất trước Al Ahli.

Bàn thắng duy nhất của Al-Buraikan ở phút 34 là đủ để đội chủ nhà Al Ahli giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, qua đó xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH với 51 điểm sau 26 trận - hơn đối thủ đứng ngay sau là Al Ittihad 5 điểm.

Kết quả khác: Al Hazem 0-0 Damac, Al Raed 0-1 Al Khaleej.

Kết quả Championship

Kết quả: Ipswich 3-2 Southampton, Leeds 3-1 Hull.

Kết quả Ligue 2

Kết quả: Ajaccio 0-1 Auxerre.

Highlights Inter Milan vs Empoli | Tuyệt phẩm vô lê mở điểm - Alexis Sanchez tỏa sáng

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 02/04: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Kết quả bóng đá hôm nay

Saudi Pro League