Kết quả bóng đá Inter Miami vs Monterrey: Messi vắng mặt, Suarez bất lực ngày đội nhà thua ngược

- Thứ Năm, 04/04/2024, 09:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không Lionel Messi, Luis Suarez bất lực trong việc giúp Inter Miami giành lợi thế sau trận tứ kết lượt đi CONCACAF Champions League.

Diễn biến Inter Miami vs Monterrey

Trong thời gian đầu trận, thời lượng kiểm soát bóng của 2 đội không quá chênh lệch, nhưng Monterrey là CLB tạo ra nhiều cơ hội hãm thành hơn. Jesus Gallardo có cú đánh đầu từ bên trái vòng 5m nhưng bóng đi chệch bên phải khung thành. Sau đó, đến lượt Gerardo Arteaga tung cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm nhưng pha hãm thành bị cản phá.

Cựu sao Real Madrid,  Sergio Canales, cũng cho thấy sự uy hiếp bằng cú sút bằng chân trái từ ngoài vòng cấm bóng đi chệch cột dọc bên phải cầu môn. Khung thành của Drake Callender liên tục bị bắn phá, may là Inter Miami chưa thủng lưới. Đội chủ nhà thậm chí vươn lên dẫn trước nhờ công của Tomas Aviles.

Phút thứ 19, xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Aviles tì người khôn khéo và tung cú sút cực mạnh đập vào mép dưới xà ngang. Cú đá đi nhanh khiến thủ thành Esteban Andrada không kịp cản phá. Sau bàn mở tỷ số, trận đấu liên tục tạm hoãn vì các cầu thủ nằm sân. Diego Gomez và Maxi Meza đồng loạt bị đau khi va chạm với nhau. Robert Taylor phải rời sân vì chấn thương.

Monterrey lội ngược dòng.
Monterrey lội ngược dòng.

Cuối hiệp 1, Luis Suarez ngay lập tức gây chú ý. Anh muốn phối hợp với Leo Afonso, nhưng đồng đội quyết định sút chìm để thủ môn cản phá. Suarez tỏ rõ thái độ tức giận vì Afonso dứt điểm chứ không chuyền bật lại cho anh. Bước sang hiệp 2, Monterrey bắt đầu vùng lên gây sức ép dữ dội hơn. Thành quả cho điều đó chính là việc đội khách khiến David Ochoa nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ trong 5 phút.

Và rồi vỏn vẹn 3 phút sau, đại diện Mexico tận dụng lợi thế hơn người nhằm san bằng cách biệt. Maxi Meza đá bồi vào khung thành rộng mở sau khi thủ thành Callender xuất sắc từ chối nỗ lực dứt điểm từ một cầu thủ đội khách. Thừa thắng xông lên, Monterrey đẩy lùi hàng thủ Inter Miami về sâu vào cấm địa. Sau cùng, vào phút 89, họ chính thức lội ngược Jorge Rodriguez dòng thành công.

Diego Gomez mất tập trung, dẫn đến kiểm soát bóng hụt ngay vòng cấm địa đội nhà. Bóng được luân chuyển đến Jorge Rodriguez và tiền vệ này đặt lòng hiểm hóc ấn định tỷ số 2-1. Thua trong giai đoạn cuối trận trên sân nhà, Inter Miami gặp bất lợi trước khi đá trận lượt về CONCACAF Champions League sau đây 1 tuần nữa.

Kết quả Inter Miami vs Monterrey

1-2.

Bàn thắng Inter Miami vs Monterrey

  • Inter Miami: Tomas Aviles (19').
  • Monterrey: Maxi Meza (69'), Jorge Rodriguez (89').

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Monterrey

  • Inter Miami: Callender, Weigandt, Avilés, Freire, Alba, Busquets, Ruíz, Gómez, Gressel, Suárez, Taylor.
  • Monterrey: Andrada; Aguirre, Guzmán, Moreno, Arteaga; Romo, Corcho Rodríguez; Meza, Canales, Gallardo; Vázquez.

Link xem Inter Miami vs Monterrey

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Monterrey

2 CLB chưa gặp nhau trước đây.

Phong độ Inter Miami vs Monterrey

Inter Miami:

Monterrey:

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Monterrey

  • Inter Miami: Nicolas Freire và Sergii Kryvtsov đều có thể phải ngồi ngoài do chấn thương cơ và gân kheo. Lionel Messi tiếp tục vắng mặt cùng với những người như Facundo Farias, Federico Redondo, Ian Fray và Robbie Robinson vì chấn thương. Khả năng ra sân của Benjamin Cremaschi bị nghi ngờ.
  • Monterrey: trung vệ Axel Grijalva là sự vắng mặt duy nhất vì đang phải ngồi ngoài một thời gian dài do bị rách dây chằng đầu gối.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Monterrey

  • Inter Miami: Callender; Weigandt, Thủy thủ, Aviles, Alba; Ruiz, Busquets, Gomez; Gressel, Suarez, Taylor.
  • Monterrey: Andrada; Medina, Guzman, Moreno, Arteaga; Rodriguez, Romo, Canales; Meza, Gallardo; Vázquez.

Nhận định chung Inter Miami vs Monterrey

Inter Miami bắt đầu chiến dịch CONCACAF Champions League bằng việc đánh bại Nashville với tổng tỷ số 5-3 ở vòng 16 đội. Lionel Messi đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu vừa qua với Nashville, nhưng nhà vô địch World Cup người Argentina đang phải vật lộn để thoát khỏi chấn thương gân kheo. Messi đã bỏ lỡ bốn trận đấu gần đây nhất của Miami tại MLS, và sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước New York City, thầy trò HLV Tata Martino hiện có lần thứ 3 đánh mất điểm trong khoảng thời gian El Pulga nghỉ thi đấu. Trước thềm tiếp đón New York City, Miami thua 2 khi gặp New York Red Bull và CF Montreal. Họ chỉ giành một chiến thắng trước DC United.

Luis Suarez tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới DC United dù chỉ thi đấu khoảng 30 phút. Song, tiền đạo người Uruguay không thể tiếp tục gánh đội với 2 trận mất điểm gần nhất ở MLS. Do đó, thiếu Messi, đại diện xứ cờ hoa hứa hẹn trải qua trận đấu khó khăn trước Monterrey, một CLB khó chơi đến từ Mexico.

Messi chưa khỏi chấn thương.
Messi chưa khỏi chấn thương.

Monterrey có 5 lần vô địch CONCACAF Champions League, với màn xưng vương gần đây nhất diễn ra vào năm 2021. Họ hiện là đội có thứ hạng cao nhất trong toàn bộ khu vực CONCACAF, hơn Inter Miami 9 bậc. Đội khách duy trì phong độ tốt trong mùa giải này và giành được suất đá tứ kết một cách tương đối dễ dàng. Thầy trò HLV Fernando Ortiz từng vượt qua Guatemala Comunicaciones với tổng tỷ số 7-1 trước khi đánh bại FC Cincinnati 3-1 ở vòng 16 đội.

Rayados cũng đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở giải quốc nội. CLB đang đứng nhì bảng, có cùng 28 điểm với đội dẫn đầu là America. Ortiz và các học trò xếp sau vì thua hiệu số bàn thắng bại. Giờ đây, Monterrey muốn tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải ở màn tiếp đón Guadalajara vào cuối tuần rồi. Dù vậy, cần nhớ, trên mọi đấu trường mùa này, Monterrey vẫn đang thiết lập chuỗi 7 trận bất bại.

Chìa khóa thành công của đội bóng đến từ là cựu tiền đạo Cincinnati là Brandon Vazquez, người đã ghi 8 bàn sau 14 lần ra sân cho CLB kể từ khi chuyển đến từ MLS. Với nhiều dữ liệu vừa nêu, từ phong độ thi đấu cho đến chất lượng nhân sự, tập thể Mexico đủ sức gây khó cho một Miami thiếu Messi.

HIGHLIGHTS Inter Miami CF - New York City FC:

Xem thêm:

Inter Miami

Trực tiếp bóng đá hôm nay